ẢNh đại diện

Gia công chế tạo

Gia công chế tạo

AMECC VỚI DỰ ÁN NHIỆT ĐIỆN JIMAH EAST POWER

Ngày 17-5-2016, AMECC đã ký đơn hàng với Hyundai Rotem Hàn Quốc về việc chế tạo tháp, thùng cân bằng và kết cấu thép phụ trợ, dự án Nhiệt điện đốt than Jimah East Power 2x1000 MW. Đây không phải là lần đầu tiên AMECC hợp tác với với Hyundai, trước đây AMECC (khi đó là Công ty cổ phần LISEMCO 2) đã từng ký nhiều đơn hàng với Hyundai, đặc biệt là đơn hàng cho hệ thống CHS và LHS cho Nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1, với giá trị đơn hàng là 6.220.185 USD, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, đáp...

 

AMECC VỚI DỰ ÁN NHIỆT ĐIỆN JIMAH EAST POWER

 

 

Ngày 17-5-2016, AMECC đã ký đơn hàng với Hyundai Rotem Hàn Quốc về việc chế tạo tháp, thùng cân bằng và kết cấu thép phụ trợ, dự án Nhiệt điện đốt than Jimah East Power 2x1000 MW.

 

Đây không phải là lần đầu tiên AMECC hợp tác với với Hyundai, trước đây AMECC (khi đó là Công ty cổ phần LISEMCO 2) đã từng ký nhiều đơn hàng với Hyundai, đặc biệt là đơn hàng cho hệ thống CHS và LHS cho Nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1, với giá trị đơn hàng là 6.220.185 USD, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, đáp ứng yêu cầu cao của Chủ đầu tư.

 

AMECC cam kết với Hyundai Rotem, với kinh nghiệm và năng lực của mình, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo chất lượng tốt và giao hàng đúng tiến độ.

Hải Phòng, ngày 20/5/2016

Thanh Tú

 

 

Chia sẻ