ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

AMECC - ẤM ÁP MÙA XUÂN 2021

Mùa xuân luôn là mùa được mong chờ nhất trong năm vì gắn liền với tết cổ truyền của dân tộc, là dịp để lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia giữa con người với nhau. Vì vậy hằng năm cứ mỗi độ xuân về, Công ty CP cơ khí xây dựng AMECC lại tổ chức chương trình từ thiện nhằm giúp cho những mảnh đời kém may mắn trong xã hội được hưởng một mùa tết an vui, no ấm hơn. 

 

Năm nay,  chương trình “Ấm Áp Mùa Xuân 2021” công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, đến thăm các hộ gia đình nghèo và đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống ở xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Khi đại dịch Covid 19 lại quay trở lại, việc hạn chế về tiếp xúc, hạn chế về giãn cách xã hội, vì vậy nhiều gia đình đã khó khăn lại thêm gánh nặng về kinh tế. Do đa số người dân nơi đây sống bằng nghề nông nên cuộc sống càng thêm khó khăn bội phần.

Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã gửi đến 10 phần quà dành tặng cho 10 hộ gia đình đang gặp hoàn cảnh khó khăn trên xã Quốc Tuấn, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm no.

 

 

Chia sẻ