ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

AMECC - CÔNG TÁC THIỆN NGUYỆN QUÝ II/2021

Nhiều năm qua ở Amecc Group, hoạt động thiện nguyện đã trở thành một phong trào sâu rộng trong toàn Amecc Group, thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn. Đáng chú ý với cái tâm và tấm lòng thiện lương, cộng sự chèo lái của ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám đốc đã góp phần thắp lên “ngọn lửa” phong trào từ thiện trong toàn Công ty và từ đó tạo nên những hiệu ứng tích cực trong hoạt động thiện nguyện của Công ty. Cũng từ đây hoạt động thiện nguyện trở thành kim chỉ lam hành động song song với quá trình phát triển của Công ty. 

Với truyền thống đó, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã lập kế hoạch thực hiện phong trào thiện nguyện quý II/2020 đó là:
- Thăm hỏi gia đình công nhân Nguyễn Văn Toan (công nhân Nhà máy CTKCT&TB Amecc) có hoàn cảnh khó khăn.
- Thực hiện công đức tại chùa Kỳ Viên (thôn Tôn Lộc, xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng) để tu tạo xây dựng Hồ Quan Âm.
Xây chùa, tô tượng, đúc chuông – trong ba việc đó thập phương nên làm, đó là lời khuyên những phật tử cùng góp công sức xây dựng chốn an lạc, thanh bình giữa nhân gian. Thật vậy, câu nói “Xây chùa tô tượng đúc chuông” đã được CBCNV Amecc Group cũng như các đối tác khách hàng thấm nhuần và hưởng ứng nhiệt tình, thể hiện qua việc làm rất ý nghĩa đó là: ngày 22/4/2021 Đoàn thiện nguyện Amecc Group đã đến chùa Kỳ Viên (thôn Tôn Lộc, xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng) để công đức nhằm góp phần để nhà chùa tu tạo xây dựng Hồ Quan Âm.

Với những kết quả đạt được, hy vọng trong thời gian tới các hoạt động thiện nguyện sẽ được Công đoàn Công ty nhân rộng với nhiều hình thức, cách làm hiệu quả, ý nghĩa để góp phần vào giáo dục toàn diện nhân cách, đạo đức và lối sống cho toàn thể CBCNV Amecc Group.

Chia sẻ