ẢNh đại diện

Hợp tác & đầu tư

Hợp tác & đầu tư

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN NGUYÊN TẮC VỀ VIỆC HỢP TÁC ĐẦU TƯ HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIỮA IMG PHƯỚC ĐÔNG VÀ AMECC TẠI KHU CÔNG NGHIỆP CẦU CẢNG PHƯỚC ĐÔNG

Ngày 15 tháng 8 vừa qua, tại Trụ sở công ty Cổ phần Đầu tư IMG, đã diễn ra lễ ký kết Thoả thuận nguyên tắc về hợp tác Đầu tư hệ thống Năng lượng Mặt trời giữa Công ty IMG Phước Đông và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC (AMECC JSC).

Tham dự buổi lễ ký, về phía Công ty Cổ phần Đầu tư IMG và IMG Phước Đông, có ông Lê Tự Minh, Chủ tịch HĐQT; ông Võ Đông Tùng, Phó Tổng giám đốc Điều hành IMG; ông Trần Tấn Sỹ, Tổng giám đốc IMG Phước Đông. Ngoài ra còn có các lãnh đạo, đại diện các Ban chuyên môn, các lãnh đạo của hai bên cùng có mặt.

Hai bên nhất trí cùng nhau hợp tác để đầu tư dự án lắp đặt, khai thác, quản lý và vận hành điện năng lượng mặt trời áp mái để cung cấp điện cho toàn bộ khu CN Phước Đông và cho Điện lực EVN.
Thông tin hợp tác cụ thể như sau:

  • Các bên hợp tác đầu tư lắp đặt hệ thống giai đoạn 1 với công suất khoảng 5 – 10MW, các giai đoạn tiếp theo cho phần còn lại của dự án, tổng cộng là 32MW.
  • Địa điểm thực hiện dự án: tại khu nhà xưởng/kho xây sẵn trong Khu CN Phước Đông.
  • Diện tích:
    • Giai đoạn 1: 38,400m2 – 76,800 m2.
    • Các giai đoạn tiếp theo: theo nhu cầu thực tế của mỗi giai đoạn.                 

Tại buổi lễ ký kết hợp tác, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thọ cam kết với Công ty CP ĐT IMG, bằng kinh nghiệm và nguồn lực của AMECC, sẽ thi công dự án đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ của chủ đầu tư đề ra.

Công việc thi công các nhà máy điện là một trong những điểm mạnh của Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC. Công ty đã thực thi thành công rất nhiều dự án như Nhiệt điện, thủy điện, điện sinh khối, và điện mặt trời.

Chia sẻ