ẢNh đại diện

Thi công lắp đặt

Thi công lắp đặt

Lễ động thổ dự án nhà Hangar số 3 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Sau thời gian đánh giá các nhà thầu, với năng lực, kinh nghiệm và các giải pháp vượt trội, chủ đầu tư công ty TNHH Kỹ thuật máy bay (VAECO) thuộc hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã quyết định liên danh nhà thầu AMECC – BDCC – VCC là đơn vị được giao thực hiện tổng thầu EPC (Thiết kế, xây dựng và cung cấp thiết bị đồng bộ) dự án nhà Hangar số 3 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Amecc vinh dự được lựa chọn là nhà thầu đứng đầu liên danh.

Ngày 24/10/2018, VAECO đã tổ chức lễ động thổ dự án, về dự với buổi lễ có các lãnh đạo của chủ đầu tư ; Liên danh các nhà thầu và các CBCNV.

Amecc làm tổng thầu EPC dự án Hangar số 3 cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Amecc làm tổng thầu EPC dự án Hangar số 3 cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thượng Hoàng Hải – Chủ tịch hội đồng thành viên, đại diện lãnh đạo Vaeco tin tưởng với năng lực, kinh nghiệm của Liên danh nhà thầu sẽ đáp ứng tốt yêu cầu kỹ thuật cũng như tiến độ của dự án. Vaeco sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để kết hợp cùng Liên danh hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất.

Amecc làm tổng thầu EPC dự án Hangar số 3 cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng Amecc – đơn vị đứng đầu liên danh - phát biểu tại buổi lễ, ông gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo chủ đầu tư VAECO đã tin tưởng lựa chọn liên danh AMECC- BDCC – VCC làm tổng thầu dự án và cam kết với những nỗ lực cố gắng vượt bậc, Amecc sẽ cùng với BDCC – VCC quyết tâm thực hiện tốt các hạng mục của dự án, đáp ứng đúng tiến độ và đem lại hiệu quả cao cho chủ đầu tư.

Amecc làm tổng thầu EPC dự án Hangar số 3 cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Dự án nhà Hangar số 3 với diện tích 8160 m2, chiều cao thông thủy 27 m khi hoàn thành có thể đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng cho các loại tàu bay thân rộng, giúp cho Vaeco đảm bảo cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho đội tàu bay của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác hoạt động tại Nội Bài.

Bên cạnh đó, hangar này còn góp phần nâng cao chất lượng và năng lực bảo dưỡng tàu bay một cách đồng bộ, tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế, tiết kiệm chi phí do không phải gửi tàu bay và các thiết bị đi nước ngoài sửa chữa.

Đây sẽ là một mốc son, là tiền đề để Amecc có điều kiện hơn, vững bước tiến vào thị trường hàng không nhiều tiềm năng này.

Mpro 

25/10/2018

Chia sẻ