ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC GIA CÔNG CHẾ TẠO THIẾT BỊ SƯỞI ĐỐT CHO KIRCHNER - ITALIA

Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công chế tạo các sản phẩm thiết bị sưởi, máy biến áp hơi nước và thiết bị truyền nhiệt cho các nhà máy lọc và hóa dầu.

AMECC có đội ngũ lao động tay nghề cao, năng động, sáng tạo và tận tâm trong công việc,  Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật tác phong làm việc chuyên nghiệp và liên tục cải tiến công nghệ phù hợp với yêu cầu về sản phẩm của khách hàng. Công ty có thể thực hiện thiết kế, kỹ thuật, chế tạo, lắp đặt và khởi động Lò sưởi dùng cho nhiều ứng dụng trong các ngành Dầu khí và Hóa dầu.

 

Fire Heater - Thiết bị sưởi đốt nóng, một thiết bị trao đổi nhiệt đốt trực tiếp sử dụng khí đốt nóng (khí lò) để tăng nhiệt độ của chất lỏng quá trình chảy qua các cuộn dây được bố trí bên trong lò sưởi, Qua khảo sát và đánh giá năng lực của AMECC, Công ty Kircher, của  Italia đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC về việc “Chế tạo Fire heater cho dự án APEX xuất khẩu đi UAE. 

Tổng khối lượng hơn 330 tấm, cung cấp và chế tạo thép, lắp đặt vật liệu chịu lửa & neo, phần đối lưu, cuộn bức xạ & đối lưu đúc sẵn & mô đun đối lưu của lò sưởi nung

 

 

 

 

 

Chia sẻ