ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - TIỆC GIÁNG SINH VÀ NHỮNG MÓN QUÀ ẤM ÁP

            Với mong muốn mang lại những niềm vui bất ngờ, hiện thực hóa những ước mơ trong sáng của các bé, Công Đoàn và Phòng HCNS Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã thực hiện chương trình “Tiệc giáng sinh và chúc mừng năm mới 2021”, tặng quà Noel cho con em cán bộ công nhân viên trong công ty, và chương trình giao lưu nhằm gắn kết các nhân viên trong công ty, và gắn kết với các khách hàng của AMECC

         Không khí giáng sinh đã bắt đầu len lỏi trong những tháng cuối năm, hình ảnh những chú tuần lộc, cây thông Noel vằ đặc biệt hơn là ông già Noel mang lại bao cảm xúc háo hức. Với các công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, tổ chức tiệc Noel là dịp để mọi người xả hơi sau một năm làm việc mệt mỏi, đồng thời là cơ hội để mọi người gắn kết nhau, hướng đến một năm mới tốt đẹp hơn.

         Chương trinh “Tiệc Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2021”,  tặng quà Giáng sinh cho con em cán bộ công nhân viên và tiệc giáng sinh gắn kết các cán bộ công nhân viên được Công đoàn công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng tại ăn phòng công ty. Theo đó, “ông già”, “bà già” Noel được các Đoàn viên công đoàn công ty CP cơ khí xây dựng AMECC hóa thân vào trao quà các cháu thiếu nhi những món quà đầy ý nghĩa, yêu thương.

         Sự bất ngờ cùng những món quà ý nghĩa đã khiến các em vỡ òa vì vui sướng và hạnh phúc.... Đối với những người thực hiện chương trình, niềm vui và nụ cười, những câu chuyện ý nghĩ về hành trình chinh phục  ước mơ của các em chính là món quà ý nghĩa nhất.

Những câu chuyện về ông già Noel, về những món quà đêm Noel vẫn luôn rất đẹp đối với con trẻ . Một lần nữa, hi vọng rằng, hoạt động thường niên này không chỉ mang đến niềm vui mà còn là động lực vô cùng to lớn để các em có thể nỗ lực hơn trong học tập, trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình. Ngoài ra, chương trình còn đem lại sự quan tâm, động viên của BLĐ công ty dành cho công nhân viên trong công ty trong những ngày cuối cùng của năm 2020, một năm được coi là có nhiều biến động. Bữa tiệc không những đem lại sự gắn kết giữa các phòng ban trong công ty, mà còn đem lại sự gắn kết với các đối tác khách hàng của công ty.

Một số hình ảnh trong sự kiện

Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc công ty phát biểu khai tiệc

 

Công đoàn công ty CP cơ khí xây dựng AMECC

23/12/2020

Chia sẻ