ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

Kính gửi toàn thể cán bộ công nhân viên Amecc Group !

Trong không khí chào đón năm mới Tân Sửu 2021 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình Chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất.

  Bằng tinh thần làm việc đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp, ý tưởng đang dần được thực hiện hóa và sự cố gắng nỗ lực hết mình của mỗi CBCNV đã góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả, đảm bảo an toàn, cải thiện môi trường làm việc và mang lại lợi ích cho cộng đồng trong đó có chúng ta và từng bước khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực gia công chế tạo, xây dựng và lắp đặt.

Slogan ‘‘Cùng xây ngày mai’’ của Công ty như một thông điệp kết nối sức mạnh đoàn kết, tình yêu công việc giữa toàn thể CBCNV. Chúng ta lại cùng nhau bước tiếp chặng đường tiếp theo, đang và sẽ chứng minh với mọi người sự đổi mới của Amecc Group sẽ vượt xa các đối thủ cạnh tranh, văn hóa ứng xử và hợp tác của chúng ta sẽ để lại cho đối tác sự tin tưởng và yêu quý.

Mỗi sự kiện, mỗi thành công của AMECC đều ghi dấu công lao của CBCNV Công ty. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng ta có quyền tự hào về chặng đường đã qua, về những khó khăn chúng ta đã vượt qua, về những thành tích chúng ta đạt được. Năm 2021, mở ra hành trình mới với những thử thách, mục tiêu mới. Chỉ cần có lòng tin, sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng của toàn thể CBCNV Công ty, tôi tin tưởng chúng ta sẽ làm tốt và tốt hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, xây dựng thương hiệu AMECC Group ngày càng vững mạnh. Với mục tiêu kiên định, nỗ lực đổi mới kế hoạch đào tạo, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, quyết liệt hành động trong hệ thống quản trị, thiết lập các chính sách quản lý. Ban Lãnh đạo Công ty tin rằng,  gia đình Amecc hoàn toàn có thể thực hiện thắng lợi, toàn diện kế hoạch năm 2021 và đưa Công ty phát triển theo hướng tiên tiến, hiện đại.

Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu, Ban Lãnh đạo Công ty xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình một năm mới Sức khỏe – Tài lộc – Bình an. Hy vọng mùa xuân và những niềm vui sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng ta bước vào một năm mới với những thành công mới!

Chúc đại gia đình AMECC Group một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn – An Khang- Thịnh Vượng

Trân trọng

                                                                           

Chia sẻ