ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2021

Sáng 30/07/2021, Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Tham dự cuộc họp có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt đại diện các phòng ban khối nghiệp vụ trong công ty.

         Suốt 13 năm qua, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vưọt qua mọi khó khăn thách thức, từng bước vững chắc xây dựng và phát triển AMECC trở thành một trong những công ty gia công cơ khí, xây dựng hàng đâu trên thị trường Việt Nam cũng như quôc tê hôm nay.

          Trong hành trình hơn 1 thập niên đó, AMECC từ số vốn nhỏ, đến nay đã gần 400 tỷ đồng; doanh thu đạt mức cao, cô tức chia hàng năm từ 10% đến 15%, chế đô đãi ngộ và phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên liên tục nâng cao qua từng năm. Lực lượng lao động từ sô lượng nhỏ những ngày đâu thành lập, đên nay ngôi nhà chung AMECC đã là một tập thê gân 1000 cán bộ nhân viên, từng ngày cùng nhau chung tay xây dựng AMECC liên tục phát triển, vươn tới những tâm cao mới, xứng tâm với phát triên của đât nước.

         Ngày 30/07/2021, tập thể ban lãnh đạo công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, cùng đại diện khối phòng ban nghiệp vụ trong công ty đã báo cáo tổng kết 6 tháng để mọi người cùng nắm bắt chặng đường 6 tháng qua đã đạt và chưa đạt những gì, để tiếp tục phấn đấu cho 6 tháng cuối năm 2021. Chặng đường 6 tháng qua, dưới sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, dưới sự lãnh đạo của tập thể ban lãnh đạo công ty, với những nỗ lực không ngừng ấy, trong 6 tháng đầu năm 2021, với sự làm việc hăng say của từng cá nhân, tập thê các phòng ban chuyên môn, AMECC đã đạt được những thành tựu đáng có, ghi đậm dấu ân trên thị truỳng và được đông đảo khách hàng tin tưởng. 

          Chặng đường phía trước còn nhiều những khó khăn thách thức đang chờ đón chúng ta, nhưng tôi tin răng với lòng nhiệt huyêt, sự quyêt tâm và tinh thân đoàn kêt của toàn thê lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng sự họp tác bên vững của các khách hàng, đối tác Công ty, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng AMECC liên tục phát triên bên vững với những thành quả mới trong tương lai.

             Như thường lệ, ngoài những hoạt động báo cáo kết quả hoạt động, nêu mục tiêu đề ra trong tháng cuối năm 2021 từ ban lãnh đạo, cấp quản lý công ty.  Cũng không quên khích lệ tinh thần lao động hăng say của những cá nhân đã đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Thông qua hoạt động vinh danh và trao thưởng nhân viên xuất sắc 6 tháng đầu năm 2021. Ban lãnh đạo AMECC đã gửi vinh danh và gửi lời chúc mừng đến những nhân viên xuất sắc, tiên tiến, tập thể xuất sắc đã đạt thành tích tốt trong giai đoạn tháng 6 đầu năm 2021.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            Nhóm PR - Phòng HCNS

Chia sẻ