ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2017

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại nơi làm việc và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), sáng ngày 09/10/2017, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án chữa cháy tại công ty.

Amecc tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Toàn cảnh Buổi học lý thuyết trong chương trình Tập huấn PCCC năm 2017

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên địa bàn huyện An Lão và trên phạm vi cả nước, CBCNV đã được trung úy Phạm Văn Tuyền – giảng viên đến từ Trung tâm nghiên cứu ứng dụng & đào tạo huấn luyện PCCC, cứu nạn cứu hộ, cảnh sát PCCC Tp Hải Phòng - truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

Amecc tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Amecc tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Buổi học lý thuyết trong chương trình tập huấn PCCC năm 2017

CBCNV làm bài kiểm tra trắc nghiệm kiến thức PCCC

Sau buổi học lý thuyết, CBCNV đã tích cực tham gia buổi thực hành diễn tập: thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Chiến sĩ cảnh sát PCCC hướng dẫn thực hành cách sử dụng bình bọt, bình CO2 dập lửa

Amecc tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

CBCNV thực hành cách sử dụng bình bọt, bình CO2 dập lửa

Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC là hoạt động thường niên của công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC. Đây là dịp để các CBCNV nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động phòng ngừa cháy, nổ hiệu quả, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy, nổ có thể xảy ra tại cơ sở làm việc.

Dưới đây là video hướng dẫn cách thoát hiểm trong những tình huống xảy ra cháy do giảng viên cung cấp.

Mpro

16/10/2017

Chia sẻ