ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - NGÀY CUỐI NĂM - TIỆC TẤT NIÊN XUÂN TÂN SỬU 2021

Một mùa xuân mới đang về với từng gia đình, trên các ô cửa sổ, mỗi góc phố, con đường, trong nhà ga và cả các công sở. Hòa chung trong không khí vui tươi, ấm áp của một mùa xuân mới, để tổng kết thành quả sau một năm lao động sản xuất, tập thể CBCNV Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã cùng nhau họp mặt, giao lưu trong buổi Liên hoan tất niên xuân Tân Sửu 2021 được tổ chức vào 11h ngày 09/02/2021.

Vậy là một năm sắp đi qua. Kết thúc một năm 2020 tốt đẹp với bao niềm vui đong đầy tựa chung lại điều quý giá nhất là hôm nay chúng ta được ngồi đây bên nhau. Cùng ôn lại một năm mới với những gì được và chưa được. Cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm và kỉ niệm đáng nhớ trong suốt một năm qua.

TGĐ Nguyễn Văn Thọ - phát biểu tại buổi lễ

Bữa tiệc cuối năm hôm nay còn là dịp để chúng ta tri ân đến ban lãnh đạo công ty – những vị thuyền trưởng tài ba vững tay chèo lái con tàu AMECC. Những khách hàng thân thiết đã đồng hành và đóng góp rất lớn vào sự phát triển của Công ty. Cùng toàn thể cán bộ nhân viên đại gia đình AMECC  suốt thời gian qua.

 

TGĐ cùng tập thể CB CNV công ty AMECC

TGĐ cùng tập thể phòng Tài chính kế toán

TGĐ cùng tập thể phòng HCNS 

                                                                                                                                                 09/02/2021

HOANGPLA - Phòng HCNS

Chia sẻ