ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

NGHĨA TÌNH ĐỒNG NGHIỆP AMECC

Công nhân Nguyễn Văn Tâm công tác tại Đội Pha cắt thuộc Nhà máy CTKCT&TB AMECC, ngày 01/9/2017 anh Tâm nhập viện Việt Tiệp và chẩn đoán bị vỡ mạch máu não, sau đó được đưa lên bệnh viện Quân đội 108 Hà Nội.

Tại đây bác sĩ thông báo anh Tâm bị vỡ mạch máu não. Phương pháp điều trị phải uống thuốc 05 ngày đến 10 ngày, theo dõi và chuyển sang mổ để hút máu đông. Phương pháp này rất tốn kém, chi phí khoảng 300.000.000 đồng, với hoàn cảnh gia đình anh Tâm không thể chi trả số tiền lớn như vậy.

Chị Vũ Thị Quế - vợ anh Tâm do bị hở van tim bẩm sinh, đã mang thai hai lần nhưng đến tháng thứ sáu thì không giữ được, hiện chị đang mang thai lần ba tháng thứ sáu nhưng phải điều trị tại bệnh viện. Đến tháng thứ tám phải tiến hành phẫu thuật và nuôi con trong lồng kính. Gia đình vợ anh Tâm còn mẹ già, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Anh Tâm trong suốt quá trình công tác tại công ty luôn thể hiện là một người công nhân tốt về phẩm chất và tay nghề. Luôn có ý thức chấp hành, tuân thủ mọi kỷ luật lao động, trong công việc luôn cố gắng, vượt khó để hoàn thành tốt công việc được giao. Thời gian gần đây do suy nghĩ quá nhiều về gia đình nên không may anh mắc phải bệnh hiểm nghèo.

Trong suốt quá trình phát hiện bệnh, chuyển viện từ bệnh viện An Lão – bệnh viện Việt Tiệp cho đến bệnh viện Quân đội 108, công đoàn nhà máy luôn túc trực hỗ trợ gia đình anh Tâm cả về vật chất và tinh thần. Nắm bắt được tình hình, công đoàn nhà máy kết hợp cùng công đoàn công ty đã tuyên truyền tới toàn thể CBCNV quyên góp ủng hộ, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, chung tay giúp đỡ anh Tâm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sau hơn một tuần phát động, các đơn vị, cá nhân trong công ty đã quyên góp được số tiền 147.088.000 đồng giúp đỡ anh Tâm, trong đó Ban lãnh đạo công ty ủng hộ 63.000.000 đồng.

Nghĩa tình đồng nghiệp Amecc

Đại diện công ty tới thăm hỏi và động viên anh Tâm

Xúc động trước tình cảm của CBCNV công ty, chị Quế - vợ anh Tâm thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV trong công ty đã giúp đỡ gia đình anh chị vượt qua khó khăn này.

CBCNV luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách như là một nét văn hóa của công ty. Chúng tôi hy vọng rằng, với số tiền các tổ chức, cá nhân trong công ty ủng hộ sẽ giúp gia đình anh Tâm vơi đi phần nào khó khăn bởi chia sẻ là hạnh phúc. Chúng ta cùng chúc cho gia đình anh Tâm may mắn, tai qua nạn khỏi mau chóng bình phục.

Nguyễn Quang Minh

12-09-2017

Chia sẻ