ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Thư chúc tết Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC

Kính gửi: Toàn thể Cán bộ công nhân viên thân mến !

 Năm Đinh Dậu đang gần kết thúc và chuẩn bị chào đón năm mới 2018 Mậu Tuất, Ban Lãnh đạo Công ty xin gửi đến toàn thể các chi nhánh, văn phòng, cán bộ, công nhân viên trong Công ty cùng gia đình một năm mới với sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

Từ lâu, trong mỗi con người chúng ta AMECC JSC đã là ngôi nhà thứ hai, là nơi có những người Anh, người Chị, người bạn và người Em thân thiết, gắn bó cùng chia sẻ ngọt bùi trong công việc cũng như cuộc sống. Ngôi nhà AMECC trở thành chất kết dính giữa tất cả chúng ta và là niềm tự hào đang chảy trong huyết quản của mỗi một cán bộ công nhân viên AMECC.

Thư chúc tết công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC

Năm 2017 với nhiều dấu ấn đã đi qua, chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của Công ty. Nhưng chính điều đó, cũng tạo nên động lực thúc đẩy tất cả chúng ta từ Ban Lãnh đạo tới từng cán bộ công nhân viên gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Công ty. Kết quả lao động của chúng ta được ghi nhận bằng sự nỗ lực hết mình, sự lao động miệt mài sáng tạo và những đánh giá cao của khách hàng để đạt được những thành công nhất định. Một năm trôi qua với biết bao cung bậc cảm xúc, mỗi người trong chúng ta đều cố gắng vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Công ty, điều đó rất đáng tự hào và trân trọng. Ban Lãnh đạo Công ty xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự đóng góp và cống hiến to lớn của mỗi cán bộ công nhân viên đối với Công ty.

Thư chúc tết công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, bước vào năm 2018 sẽ là một năm đầy biến động, khó khăn và thách thức, đòi hỏi mỗi chúng ta phải nỗ lực nhiều hơn, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ hơn và tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác để tiếp tục chung tay xây dựng ngôi nhà AMECC ngày càng phát triển và khẳng định được uy tín, thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Với tất cả tình cảm và sự trân trọng, một lần nữa Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Cơ khí Xây dựng Amecc xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình một năm mới Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang và Thịnh vượng !

Chúc mừng năm mới!

Chia sẻ