ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC THI CÔNG DỰ ÁN NHIỆT ĐIỆN VĨNH TÂN 4 MỞ RỘNG

Ngày 29/5/2019 Công ty cổ phần cơ khí xây dự AMECC đã ký hợp đồng với PECC2 về việc lắp đặt toàn bộ hệ thống băng tải than và hệ thống phụ trợ cho Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.Ngày 29/5/2019 Công ty cổ phần cơ khí xây dự AMECC đã ký hợp đồng với PECC2 về việc lắp đặt toàn bộ hệ thống băng tải than và hệ thống phụ trợ cho Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.

 

Việc thi công lắp đặt hệ thống băng tải than, kết cấu thép, và thiết bị là một trong những thế mạnh của AMECC. Công việc tương tự đã được AMECC thực hiện tốt, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng là một trong những dự án cấp bách góp phần giải quyết tình trạng thiếu điện cho miền Nam sau năm 2020 của Chính phủ do EVN làm chủ đầu tư, EVNGENCO 3 thực hiện Tư vấn Quản lý Dự án với đại diện là Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân, có tổng mức đầu tư trên 23.000 tỷ đồng, tổng công suất lắp đặt 600 MW (1x600MW), sản lượng điện sản xuất khoảng 3,6 tỷ kWh/năm. Dự án này có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của ngành điện lực Việt Nam với một số đặc điểm nổi trội...

 

Hải Phòng, ngày 18/6/2019

BĐT-PR

Chia sẻ