ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Chương trình hướng nghiệp cho các tổ chức đào tạo nghề và bộ đội sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại tỉnh Thanh Hoá

Nhằm hướng đến công ăn việc làm cho các học sinh được đào tạo nghề và bộ đội sắp hoàn thành nghĩa vụ tại tỉnh Thanh Hoá, Công ty CP Cơ khí xây dựng Amecc đã có chuyến làm việc tại trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hoá và Trung đoàn Bộ binh 273 thuộc Sư đoàn 324 để làm việc và giao lưu hướng nghiệp với các đơn vị.

Công ty CP Cơ khí xây dựng Amecc với ngành nghề kinh doanh chính là Gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại, lắp đặt, sửa chữa và xây dựng các công trình công nghiệp. Với đặc thù kinh doanh như vậy, Doanh nghiệp luôn có nhu cầu nhân lực lớn về lực lượng lao động phổ thông. Bên cạnh đó, hiểu được mong muốn về việc làm của các học sinh đào tạo nghề cũng như bộ đội sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Amecc luôn đẩy mạnh công tác hướng nghiệp đến các cơ sở đào tạo nghề cũng như các đơn vị quân sự có bộ đội nghĩa vụ.

Đại diện Amecc làm việc với lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hoá

Với chuyến công tác lần này, Doanh nghiệp đã về tỉnh Thanh Hoá để làm việc với 2 đơn vị là trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hoá và Trung đoàn Bộ binh 273 thuộc Sư đoàn 324 – các đơn vị đã có mối liên kết lâu năm về nguồn lực với Amecc với lực lượng lao động được đào tạo bài bản cũng như bộ đội thực sự có nhu cầu việc làm và có tinh thần gắn bó với Doanh nghiệp.

Buổi giao lưu của đại diện Amecc với các đồng chí bộ đội sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn Bộ binh 273 thuộc Sư đoàn 324

Bộ đội sắp hoàn thành nghĩa vụ thuộc Trung đoàn 273 sẽ được liên kết để đào tạo tại trường Cao Đẳng Công Nghiệp Thanh Hoá theo kế hoạch hợp tác giữa trường và Amecc như sau: Thời gian đào tạo sẽ là 2 năm theo quy định, dự kiến sau 1 năm học ở trường sẽ đưa về Amecc thực tập và làm việc trong 1 năm. Sau đó kỳ thi tốt nghiệp sẽ diễn ra và các lao động sẽ làm việc chính thức cho Amecc với cam kết làm việc tại Doanh nghiệp trong vòng 2 năm.

Đại diện Amecc giao lưu hướng nghiệp với học sinh trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hoá

Với trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hoá là đơn vị có mối quan hệ hợp tác bền vững, Doanh nghiệp và nhà trường đã và sẽ cùng nhau hỗ trợ khoá thực tập cho các học sinh của trường. Các học sinh sẽ có khoá thực tập tại Công ty CP Cơ khí Xây dựng Amecc theo đúng kỳ hạn của trường (được trả lương) và sẽ được ký kết hợp đồng chính thức theo nguyện vọng của mỗi cá nhân sau khi kết thúc kỳ thực tập.

Chia sẻ