ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Sankyu ghé thăm tập đoàn AMECC

Vừa qua (ngày 24/11/2022), Công ty Cổ Phần Cơ khí Xây dựng AMECC đã hân hạnh được đón tiếp đoàn lãnh đạo của tập đoàn Sankyu bao gồm lãnh đạo cấp cao từ Nhật Bản tới thăm cùng các lãnh đạo khác của Sankyu Vietnam. Chuyến thăm đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự đánh giá cao từ tập đoàn Sankyu đối với tình hình sản xuất thực tế của AMECC cũng như sự quý trọng của AMECC về sự hợp tác, tin tưởng của Sankyu đối với doanh nghiệp.

Sankyu là cổ đông chiến lược sở hữu 33,3% cổ phần của Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC. Tham gia chuyến thăm lần này, Đoàn lãnh đạo của tập đoàn Sankyu đã có mặt tại AMECC với các cán bộ bao gồm:

- Mr. Ago Yasuto: Phó chủ tịch điều hành

- Mr. Kurashige Osamu: Giám đốc Điều hành, Phó Tổng Giám đốc, Bộ phận Dịch vụ Kỹ thuật nhà máy

- Mr. Kono Masahiro: Giám đốc công ty – Khu vực Đông Nam Á

- Mr. Isobe Kimihasa: Tổng giám đốc Công ty TNHH Sankyu Việt Nam

- Mr. Inoue Yuji: Trưởng phòng kỹ thuật

Đoàn lãnh đạo của tập đoàn Sankyu bao gồm lãnh đạo cấp cao từ Nhật Bản tới thăm cùng các lãnh đạo khác của Sankyu Vietnam

Đoàn lãnh đạo đã có buổi trao đổi thân mật cùng Tổng giám đốc – ông Nguyễn Văn Thọ trước khi bước vào cuộc họp. Tại buổi trao đổi, Tổng giám đốc (TGĐ) Nguyễn Văn Thọ rất cảm kích trước sự tin tưởng hợp tác và đầu tư của Sankyu đối với AMECC. AMECC luôn trân trọng những đóng góp và hỗ trợ của Sankyu, xem Sankyu như “một người anh cả” đã và đang gắn bó, đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo và quản lý của AMECC đón tiếp và chào hỏi lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Sankyu trước khi cuộc họp diễn ra

Tại cuộc họp, TGĐ đã trình bày đến ban lãnh đạo Sankyu một cách tổng quan về các khách hàng lớn giao dịch thường xuyên cùng AMECC và điểm qua những kế hoạch trong tương lai của doanh nghiệp. Trong đó có kế hoạch hợp tác của Sankyu và AMECC trong thời gian tới. Căn cứ vào thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, từ nay đến quý I/2023, Sankyu Inc. sẽ tổ chức chương trình đào tạo tay nghề tại Nhật Bản cho nhiều kỹ sư và công nhân kỹ thuật của AMECC. Toàn bộ chi phí học tiếng Nhật, chi phí visa, vé máy bay, chi phí đào tạo, sẽ được AMECC và Sankyu chi trả. Kỹ sư và công nhân kỹ thuật của AMECC sẽ được cử đi đào tạo kết hợp với làm việc tại Nhật Bản trong thời gian từ 2 – 3 năm, hưởng lương theo chế độ của Sankyu tại Nhật Bản (trung bình từ 30 triệu/tháng).

Kết thúc buổi họp, Đoàn Cán bộ cấp cao của Sankyu đã cùng Ban lãnh đạo Công ty tham quan thực tế tại Nhà máy Chế tạo KCT&TB AMECC và các đơn vị sản xuất của Công ty.

Ban lãnh đạo xem qua các mô hình dự án đã được AMECC thực hiện

Trưởng phòng kỹ thuật – Ông Inoue Yuji đang giới thiệu và trao đổi với ban lãnh đạo về các thiết bị máy móc và cách vận hành trong nhà máy chế tạo của AMECC

Sankyu Inc. là công ty hàng đầu Nhật Bản trong các lĩnh vực gia công kết cấu thép, logistics và cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành với mạng lưới hoạt động toàn cầu và lịch sử 100 năm hoạt động. Thời gian vừa qua, Sankyu Inc. đã và đang tiến hành đẩy mạnh hợp tác và tăng vốn đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh của AMECC.

Buổi chiều cùng ngày, hai bên đã cùng đi thăm quan khu đất 16h tại Cảng Nam Đình Vũ. AMECC đã giới thiệu về kế hoạch thành lập Liên danh gồm AMECC - SECL - HPS, xây dựng Trung tâm Module và hướng tới kế hoạch sản xuất với sản lượng dự kiến 20.000 tấn/ năm sẽ được triển khai tại đây.

Chia sẻ