ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC VỚI KHÁT VỌNG VƯƠN RA BIỂN LỚN

Đóng tàu to, vượt sóng lớn, tiến ra biển khơi – câu chuyện “giương buồm lên” của Cristoforo Colombo còn đó với ước mơ ngàn đời!

Trong xu thế toàn cầu hóa với nền kinh tế hội nhập sâu và rộng hiện nay, tiên phong mở rộng thị trường nước ngoài không chỉ là ước mơ mà còn là nhiệm vụ sống còn nhằm tận dụng lợi thế để đảm bảo cơ sở cho sự tăng trưởng bền vững và giảm thiểu những rủi ro trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, được thành lập năm 2008. Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã đạt được nhiều những thành tựu đáng tự hào.

Amecc với khát vọng vươn ra biển lớn

Từ một khu đất nông nghiệp dọc quốc lộ 10, cỏ mọc um tùm, với chiến lược phát triển đúng đắn cùng quyết tâm, đồng lòng của lãnh đạo, công nhân, AMECC đã có cơ ngơi làm việc khá khang trang cùng hai nhà máy chế tạo thiết bị và kết cấu thép hiện đại, công suất hơn 30.000 tấn/năm.

Hàng ngàn tấn sản phẩm cơ khí phi tiêu chuẩn, trong đó có nhiều thiết bị đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao cho các khách hàng thuộc lĩnh vực nhiệt điện, thủy điện, xi măng, lọc hóa dầu; hóa chất… đã được xuất xưởng với chất lượng cao, doanh thu không ngừng tăng, đời sống CBCNV được cải thiện.

Nếu như năm 2009, giá trị sản lượng của doanh thu 68 tỷ đồng thì đến năm 2016 doanh thu đã tăng lên đạt 1.050 tỷ đồng. Đây là mức tăng trưởng vào loại cao của ngành cơ khí chế tạo.

Để đạt được kết quả này, Công ty đã đề ra định hướng phát triển đến năm 2020 đạt doanh thu 2.000 tỷ, trong đó xây dựng AMECC thành “Tập đoàn chế tạo thiết bị, kết cấu thép, tham gia tổng thầu xây lắp các dự án, nhà máy công nghiệp và dân dụng trong toàn quốc và nước ngoài”, vươn lên trở thành một trong những đơn vị gia công chế tạo thiết bị kết cấu thép lớn, có thương hiệu, uy tín cao.

Amecc với khát vọng vươn ra biển lớn

AMECC đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều công ty, nhiều nhà thầu trong và ngoài nước như: JEL, PEC, Hiap seng (Singapore), Marubeni, Toshiba, ShinMaywa, IHI (Nhật bản), Tập đoàn Hyundai (Hàn quốc), Toyo (Thái lan), Enexio, Klump Koller (Đức), Damen (Hà Lan)…

Amecc với khát vọng vươn ra biển lớn

Amecc với khát vọng vươn ra biển lớn

Nhiều công trình công nghiệp lớn đã in dấu tay và trí tuệ người thợ AMECC như nhà máy thuỷ điện Sơn La, xi măng Sơn La, xi măng Hồng Phong, nhà máy sản xuất than Coke và nhiệt điện Hoà Phát, nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 (Hà Tĩnh), siêu nhiệt điện Barh (Ấn Độ), Cochrane (Chi Lê), Jimah (Malaysia), Uông Bí, Mông Dương 1, nhiệt điện Nghi Sơn 1, dự án mở rộng sân bay Nội Bài, nhà máy xơ sợi Đình Vũ, nhà máy hoá chất DAP 2 (Lào Cai), mía đường Lam Sơn, Tuyên Quang, nhiệt điện Thái Bình...

Amecc với khát vọng vươn ra biển lớn

Để mở rộng thị trường, tăng cường năng lực sản xuất, Amecc đã nỗ lực tìm kiếm hợp tác với các đối tác nước ngoài với chuyên chủ lực về các sản phẩm kết cấu thép; spool ống công nghệ; thiết bị trao đổi nhiệt; đóng tàu; lắp đặt kết cấu, thiết bị; xây dựng; xây lắp điện; bảo dưỡng, bảo trì thiết bị…

Hiện tại Amecc đã lắp đặt thành công dây truyền sơ chế tôn với công suất 20.000 tấn/năm, công nghệ Hàn Quốc, tiến tới là xây dựng, lắp đặt nhà máy chế tạo kết cấu thép bao gồm: Nhà xưởng chính; lắp đặt kết cấu nhà sơn tự động, sơn bằng tay; nhà làm sạch tự động; làm sạch bằng tay; kết cấu cổng trục, cầu trục trong nhà xưởng, ngoài bãi sơn.

Amecc với khát vọng vươn ra biển lớn

Amecc khát vọng sẽ trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong hoạt động lĩnh vực chế tạo, lắp đặt tại Myanmar, góp phần phát triển công ty, thương hiệu Việt cũng như phồn vinh nước bạn góp phần hợp tác tốt đẹp giữa hai dân tộc.

Người xưa có câu : "nếu đem hết thành tâm vào 1 mũi tên thì có thể bắn tan được cả đá”. Tại Amecc mỗi người đều có thể tạo nên sự khác biệt nhưng hơn tất cả chúng tôi hiểu rằng bằng cách chia sẻ chung 1 tầm nhìn của tổ chức, thấu hiểu sứ mệnh và dựa trên giá trị cốt lõi, sự khác biệt chúng tôi sẽ tạo ra còn lớn hơn nữa.

Nối tiếp những ước mơ, chúng tôi không chỉ dừng lại ở tầm khu vực, chúng tôi muốn bước tiếp!

Mpro

10/10/2017

Chia sẻ