ẢNh đại diện

Tin Tức AMECC

Tin Tức AMECC

AMECC – AMECC THĂM QUAN DỰ ÁN GYPSUM TẠI VŨNG TÀU

Sáng ngày 9/6/2022 Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Tổng Giám đốc - Đại diện Đoàn của Công ty Cổ phần Cơ Khí Xây Dựng AMECC đã có chuyến thăm quan thực tế, gặp gỡ Chủ đầu tư dự án GYPSUM tại Vũng Tàu.

Đại diện phía GYPSUM ông Maeng Joo Kook – Giám đốc kinh doanh của dự án đã tiếp đón đoàn rất nồng nhiệt. Đoàn được thăm quan nhà máy và dây truyền sản xuất ra những tấm thạch cao thương mại xuất đi khắp cả nước và thế giới.

Tháng 5/2021 Công ty Cổ phần Cơ Khí Xây Dựng AMECC đã ký hợp đồng gia công chế tạo và lắp đặt dự án Gypsum với Công ty VGSI – Hàn Quốc. Dự án Gypsum (VGSI-Gypsum Board Factory) được đặt tại Khu Công nghiệp Cái Mép 2 mở rộng – Vũng Tàu với tổng diện tích là 7,5 hecta. Đây là một trong những nhà máy sản xuất thạch cao với công nghệ hiện đại và quy mô lớn nhất Việt Nam (Công suất 36 tấn/ giờ).

Sau 8 tháng thi công lắp đặt, Nhà máy GYPSUM đã bắt đầu chạy thử từ tháng 1/2022 đến 6/6/2022; Dự kiến Nhà máy sẽ bắt đầu sản xuất hàng thương mại từ 20/6/2022.

Nội dung chuyến thăm của Ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Tổng Giám đốc AMECC tại Nhà máy VGSI-Gypsum Board như sau:

  • Đánh giá, kiểm tra toàn bộ hạng mục, chất lượng thi công lắp đặt của AMECC tại dự án.
  • Gặp gỡ Chủ đầu tư để gửi lời cảm ơn tới Chủ đầu tư đã tạo điều kiện cho AMECC hoàn thành dự án đúng tiến độ với chất lượng như đã cam kết.

Kết thúc chuyến thăm quan, ông Maeng Joo Kook – Giám đốc kinh doanh của VGSI-Gypsum Board gửi lời cảm ơn đến phía Công ty AMECC đã hoàn thành dự án đúng tiến độ với chất lượng như đã cam kết, đã đồng hành cùng Nhà máy trong suốt quá trình chạy thử cho đến khi sản xuất thương mại và mong muốn hợp tác lâu dài cùng AMECC trong các dự án tương lai.

Chuyến thăm quan đã kết thúc thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa AMECC và các đối tác, khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến thăm quan:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ