ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Amecc – Tổ chức lễ gặp mặt và định hướng nghề nghiệp cho công nhân kỹ thuật mới ra trường và học sinh thực tập

Ngày 12/7/2022 Tổ chức buổi lễ gặp mặt và định hướng nghề nghiệp tại AMECC cho Công nhân kỹ thuật mới ra trường và học sinh thực tập đến từ Trường Trung cấp Kỹ thuật Yên Thành và trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Nghệ An.

Tham gia buổi lễ có ông Trần Xuân Hùng – Giáo viên phụ trách thực tập - Đại diện Trường Trung cấp Kỹ thuật Yên Thành cùng 105 học sinh kỹ thuật của Trường Trung cấp Kỹ thuật Yên Thành  và 39 công nhân kỹ thuật mới tốt nghiệp của Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Nghệ An.

Mở đầu buổi lễ các em đã được giới thiệu về sự hình thành và phát triển của Công ty, các lĩnh vực sản xuất cũng như kinh doanh của Công ty. Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao về chất lượng tay nghề của học sinh và chất lượng giảng dạy của Trường Trung cấp Kỹ thuật Yên Thành và Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bắc Nghệ An. “Công ty sẽ tạo mọi điều kiện để các em phát huy năng lực, đây là cơ hội để các em được trải nghiệm thực tế cùng doanh nghiệp và nâng cao tay nghề của bản thân”.

Tiếp theo trương trình buổi lễ, nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng để học sinh chủ động phòng tránh tai nạn và đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thực tập. Công ty đã tổ chức huấn luyện, đào tạo an toàn lao động cho các em. Sau buổi huấn luyện, đào tạo, các em đã được Bộ phận chuyên môn về An toàn lao động của Công ty đánh giá kiến thức an toàn lao động mà các em đã được tiếp nhận.

Cuối cùng các em được phổ biến các Nội quy, Quy chế lao động của Công ty. Kết thúc buổi lễ các em được bàn giao về các Đơn vị sản xuất của Công ty cùng với sự hướng dẫn của các Tổ trưởng và người phụ trách.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh và công nhân kỹ thuật mới ra trường thực tập tại Công ty, Công ty đã bố trí đầy đủ cho các em chỗ ăn, chỗ ở; Cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động.

Công ty hy vọng sau quá trình thực tập, các em học sinh, các công nhân kỹ thuật mới tốt nghiệp sẽ nâng cao được tay nghề trở thành những người công nhân giỏi, cống hiến và giúp ích được cho xã hội. Công ty cũng sẵn sàng tiếp nhận các em vào làm việc tại các đơn vị sản xuất của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ