ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Amecc gia công và chuyển giao lắp đặt thành công dầm chính lò hơi số 1 cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1

Ngày 13/04/2024 Amecc - đối tác tin cậy trong ngành công nghiệp kết cấu thép, đã gia công và chuyển giao lắp đặt thành công mã hàng dầm chính lò hơi số 1 với khối lượng: 170 tấn và kích thước ấn tượng, dầm có chiều dài 30m và rộng 8m. cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1.

Với kinh nghiệm dày dặn và sự chuyên nghiệp, Amecc đã chứng minh mình là một đối tác đáng tin cậy trong việc gia công lắp đặt kết cấu thép cho các dự án quy mô lớn như Dự Án Nhà Máy Nhiệt Điện Quảng Trạch 1. Việc giao thành công mã hàng dầm chính không chỉ là một bước quan trọng mà còn là minh chứng rõ ràng cho khả năng vận hành và quản lý dự án của chúng tôi.

Đây là một bước quan trọng trong quá trình thi công gói thầu gia công toàn bộ kết cấu thép lò hơi tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1. Dự án này, được triển khai tại thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, là một phần trong Quy hoạch Phát triển điện lực Quốc gia giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn đến năm 2030, đã được Thủ tướng phê duyệt tại Quyết định số 428/QĐ-TTg, ngày 18/3/2016.

Dự án gồm hai tổ máy với tổng công suất lắp đặt 1.200 MW. Khi đi vào vận hành, nhà máy sẽ cung cấp cho hệ thống điện Quốc gia sản lượng điện mỗi năm khoảng 8,4 tỷ kWh, đóng góp tích cực vào năng lượng quốc gia. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến 41.130 tỷ đồng, tương đương 1,86 tỷ USD, trong đó nguồn vốn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN chiếm 30%.

Amecc hết sức tự hào khi được tham gia vào dự án có ý nghĩa lớn này, đồng hành cùng việc xây dựng cơ sở hạ tầng điện lực quan trọng cho đất nước. Sự thành công trong việc giao mã hàng dầm chính là minh chứng cho năng lực và uy tín của Amecc trong ngành công nghiệp xây dựng và kết cấu thép. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những giải pháp chất lượng và hiệu quả cho các dự án trong tương lai.

Chia sẻ