ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - ỨNG DỤNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀO SẢN XUẤT CHẾ TẠO CƠ KHÍ.

Để bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ số của cuộc cách mạng 4.0, AMECC không ngừng đầu tư, cập nhật máy móc thiết bị. Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

(Công nhân AMECC đang điều hành máy cắt CNC Laser Yawei HLF)

Vừa qua, AMECC đã tiếp tục đưa thiết bị Máy cắt CNC Laser Yawei HLF 25120 vào sản xuất và hứa hẹn tạo sự đột phá trong ngành sản xuất, chế tạo kết cấu thép trong kỷ nguyên số như hiện nay. Đây là dòng máy cắt laser sợi quang thế hệ mới nhất của Yawei, máy đạt chất lượng quốc tế và cải thiện hiệu suất vượt trội so với các dòng máy cũ, được chứng nhận là máy cắt laser số 1 của Trung Quốc.

Máy cắt CNC Laser Yawei HLF 25120 có thể cắt thép, tôn có độ dày từ 4mm đến 70mm với độ sai số chi tiết thấp.
Một số ưu điểm khi ứng dụng bị Máy cắt CNC Laser Yawei HLF:

(Tổng quan máy cắt CNC Laser Yawei HLF)

Tính ổn định: Đây là dòng máy cắt sợi quang HLF Series, phát huy tối đa khả năng truyền dẫn sợi quang; Laser truyền trực tiếp thông qua sợi quang đến đầu cắt. Máy có cấu trúc cơ học đơn giản, đường dẫn ánh sáng liên tục, ít phải bảo dưỡng và hiệu suất cắt ổn định. Với thiết kế plug and play kiểu mô-đun, cấu trúc nhỏ gọn và chắc chắn.

An toàn: Máy có thiết kế tấm chắn kim loại ba chiều, khóa liên động cơ và điện; ngăn chặn bức xạ laser. Máy trang bị cửa an toàn và kính chống phóng xạ, cải thiện đáng kể tính an toàn so với các dòng máy khác. Máy sử dụng mô-đun điện tử bán dẫn nên thích hợp cho hoạt động liên tục 24/24 (khi có mô-đun gặp vấn đề vẫn có thể tiếp tục hoạt động hết chu trình và báo lỗi để dễ dàng sửa chữa). Thực hiện sự bảo vệ hoàn chỉnh cho con người với ánh sáng Laser

Tiết kiệm năng lượng: Máy có hiệu quả chuyển đổi điện quang hơn 32%; chất lượng chùm tốt, điểm sáng nhỏ.

Tính đến ngày 23/11/2021, AMECC đã đào tạo, hướng dẫn Công nhân sử dụng thành thạo Máy cắt CNC Laser Yawei. Hiện tại máy cắt đã được đưa vào sử dụng trong các dự án của AMECC.

Lâm Thành Bộ

Chia sẻ