ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - KHỞI CÔNG DỰ ÁN “SARAWAK PETCHEM METHANOL”

Sáng ngày 10-10-2021, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc long trọng tổ chức Lễ “First Cut Ceremony” dự án “Sarawak Petchem Methanol” tại Hải Phòng.

Đến dự Lễ khởi công có:

Đồng chí: Nguyễn Văn Dũng: Phó Tổng giám đốc Công ty

Đồng chí: Tạ Văn Hùng: Giám đốc Nhà máy.

Cùng toàn thể Ban Lãnh đạo Nhà máy, trưởng các phòng ban, đơn vị sản xuất.

Và có sự hiện diện của Quý khách hàng: Đại diện Ban quản lý dự án của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam cũng có mặt buổi lễ.

Đây là một trong những dự án trọng điểm xuất đi Malaysia trong khu vực Đông Nam Á về việc phát triển ngành công nghiệp năng lượng.

Thông tin dự án:

  - Khách hàng: Samsung engineering Co.,ltd

  - Khối lượng hợp đồng: 5.500 tấn

  - Nội dung công việc: Gia công chế tạo, tổ hợp lắp đặt và vận chuyển Module.

    Trên đà tận dụng cơ hội đang là địa bàn an toàn trước dịch bệnh Covid-19, Amecc kiên trì mục tiêu đạt tốc độ tăng trưởng đột phá những tháng nước rút cuối năm của năm 2021, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng bên vững của Công ty.

         Tại buổi lễ khởi công, ông Tạ Văn Hùng nhấn mạnh, đầu tư phát triển công nghiệp năng lượng là một trong những đột phá quan trọng trong định hướng phát triển của Amecc. Cùng với một tầm nhìn dài hạn và niềm tin vững vàng, tôi hy vọng dự án này của Tập đoàn Samsung sẽ thành công tốt đẹp đồng thời toàn thể CBCNV Amecc ngày một quyết tâm hơn nữa để giữ trọn niềm tin cùng khách hàng.

 

Amecc và nhà đầu tư Tập đoàn Samsung phấn đấu đến năm 2023 sẽ trở thành trung tâm chế tạo các Modul của các nhà máy hóa dầu nói riêng và ngành năng lượng nói chung tại khu vực Châu Á.

Người đăng: Nhóm IT/PR 

Chia sẻ