ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

CÔNG TY AMECC TỔ CHỨC ĐOÀN TÌNH NGUYỆN TRAO QUÀ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ BÃO LỤT MIỀN TRUNG

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc đã tổ chức phát động CBCNV quyên góp ủng hộ đồng bào Miền trung bị thiệt hại do lũ lụt trong những ngày qua. Ngày 28/10/2016, Công ty đã tổ chức Đoàn tình nguyện đến trao quà ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng lớn tại xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Công ty đã kết hợp với một số Công ty con, Công ty liên kết và Ngân hàng HDBank chi nhánh Hải Phòng, trao 240 xuất quà...

CÔNG TY AMECC TỔ CHỨC ĐOÀN TÌNH NGUYỆN TRAO QUÀ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ BÃO LỤT MIỀN TRUNG

·        CẢM NHẬN SAU CHUYẾN ĐI TỪ THIỆN THỰC TẾ TẠI QUẢNG BÌNH

         Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc đã tổ chức phát động CBCNV quyên góp ủng hộ đồng bào Miền trung bị thiệt hại do lũ lụt trong những ngày qua.

        Ngày 28/10/2016, Công ty đã tổ chức Đoàn tình nguyện đến trao quà ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng lớn tại xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

       Công ty đã kết hợp với một số Công ty con, Công ty liên kết và Ngân hàng HDBank chi nhánh Hải Phòng, trao 240 xuất quà tặng 240 gia đình bị thiệt hại và hiện quá khó khăn, trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng cùng với 300 bộ quần áo cũ của người lớn và trẻ em nhằm trợ giúp đồng bào phần nào bớt đi nỗi khó khăn lúc hoạn nạn.

        Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân”, món quà tuy nhỏ bé nhưng là “Của ít, lòng nhiều”. Tập thể CBCNV Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc mong sao đồng bào vùng bị lũ lụt sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống lâu dài. 

Tác giả: AMECC JSC

Chia sẻ