ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Lễ công bố vận hành chính thức Base Platform tại Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Amecc: Một hành trình chuyển đổi số quan trọng cần vượt qua.

Ngày 27/9/2023, một sự kiện quan trọng đã diễn ra tại Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Amecc: Lễ công bố vận hành chính thức Base Platform tại Amecc. Đây là một dự án quan trọng nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Amecc và được ban lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm. Đến thời điểm hiện tại, dự án của Amecc và Base đã đi đến giai đoạn hoàn tất, sẵn sàng cho việc chính thức vận hành. Lễ công bố vận hành chính thức Base Platform đã chính thức được tổ chức, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình chuyển đổi số của công ty.

Buổi lễ có sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám đốc Amecc, Ông Lê Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Amecc, Bà Nguyễn Thị Loan Anh – Giám đốc chuyển đổi số tại Base, cùng toàn thể đội ngũ triển khai dự án Base của cả hai bên và cán bộ công nhân viên Amecc.

Base Platform, một nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, đã được triển khai tại Amecc từ năm 2022 với mục tiêu cải thiện năng suất và hiệu suất làm việc của Amecc, đồng thời giúp công ty thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện. Dự án chuyển đổi số được tiến hành với không ít khó khăn và trở ngại mà hai bên đã cùng vượt qua.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Lê Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc công ty Amecc, đã chia sẻ những suy nghĩ và tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong ngành công nghiệp và cam kết của Amecc trong việc thực hiện dự án này. Ông nhấn mạnh rằng để đạt được những mục tiêu sản xuất và kinh doanh mà ban lãnh đạo công ty đã đề ra, nhóm giải pháp chuyển đổi số được công ty chú trọng và đã triển khai đồng thời phần mềm quản trị điều hành Base và phần mềm ERP. Với phần mềm Base, vì nhiều lý do chủ quan và khách quan nên ban đầu triển khai năm 2022 đã chưa thành công và còn một số tồn tại. Nhưng với quyết tâm thực hiện thành công dự án, Amecc đã phối hợp cùng Base tiến hành chuyển giao giai đoạn 2 từ ngày 28.6.2023. Sau 3 tháng tiến hành giai đoạn 2 với quyết tâm, nghiêm túc, cụ thể với từng phòng ban, từng quy trình, kết hợp bài kiểm tra cho từng nhân viên sau đào tạo, việc vận hành Base trên toàn hệ thống Amecc đã cho thấy những tác dụng rõ rệt và rất đáng khích lệ. Có thể nói, dự án bước đầu đã đạt thành công tốt đẹp, thể hiện quyết tâm đúng đắn của Ban Lãnh đạo công ty, sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ kinh doanh, sự nghiêm túc học hỏi của toàn bộ cán bộ công nhân viên Amecc tham gia tiếp nhận và đào tạo chuyển giao.

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Amecc phát biểu khai mạc buổi lễ

Cũng trong chương trình, đại diện đội ngũ triển khai của Base đã có những chia sẻ để giúp cho dự án chuyển đổi số của Amecc tiếp tục thực hiện thành công và hiệu quả.

Anh Phạm Công Việt, trưởng phòng triển khai giải pháp Base đã phát biểu, báo cáo các kết quả Kết quả triển khai giai đoạn 2 năm 2023, so sánh với những kết quả của năm 2022, các tồn tại chưa giải quyết và Kế hoạch - định hướng - giải pháp cho các tồn tại. Anh đã nêu rõ những số liệu cụ thể về khối lượng công việc, quy trình, đề xuất, văn bản, cuộc họp được Amecc xử lý trên hệ thống vận hành, thể hiện thành tựu đã đạt được. Và đồng thời, anh cũng đề cập đến những thách thức còn tồn đọng mà hai bên sẽ tiếp tục cùng nhau giải quyết trong thời gian tới.

Anh Phạm Công Việt – Trưởng phòng triển khai giải pháp tại Base.vn báo cáo kết quả dự án

Anh Trần Đình Khánh - trưởng phòng tư vấn giải pháp Base, đã phát biểu, chia sẻ thêm về hành trình và chiến lược chuyển đổi số những giai đoạn tiếp theo cho Amecc. Theo đó, hành trình chuyển đổi số của Amecc đã đi qua giai đoạn số hóa và bắt đầu bước vào giai đoạn tối ưu hóa. Amecc cần nỗ lực vượt qua giai đoạn tối ưu hóa để tiến đến giai đoạn cuối cùng và cũng là giải đoạn quan trọng nhất của hành trình: Dữ liệu hóa và ra quyết định trên số liệu. Anh đã đánh giá các bước tiến và trình bày các đề xuất cụ thể, để đảm bảo rằng Amecc sẽ thành công trong cuộc hành trình chuyển đổi số này.

Anh Trần Đình Khánh – Trưởng phòng tư vấn giải pháp tại Base.vn chia sẻ chiến lược chuyển đổi số cho Amecc

Xen kẽ các phần trình bày, một phần thú vị của buổi lễ là chương trình chơi game có thưởng, nơi toàn bộ nhân sự Amecc đã có cơ hội thể hiện kiến thức và kỹ năng của họ trong việc sử dụng Base Platform trong công việc hàng ngày. Đây là cách tuyệt vời để họ tương tác với giải pháp mới và nắm vững cách áp dụng nó trong thực tế. Kết quả đã có 10 cán bộ công nhân viên xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi và nhận về các phần quà giá trị.

Cán bộ công nhân viên Amecc nhiệt tình tham gia chơi game trả lời câu hỏi

Một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong các buổi lễ tổng kết dự án chuyển đổi số là phần trao thưởng vinh danh các nhân sự, tập thể Amecc đã có nhiều đóng góp cho dự án cũng như có thành tích xuất sắc trong khóa đào tạo vừa qua.

Trong phần này, ông Lê Minh Tuấn đã trao thưởng và vinh danh các cá nhân và tập thể của Amecc đã có đóng góp xuất sắc trong việc triển khai Base Platform. Những người này đã đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng dự án chuyển đổi số được thực hiện thành công. Với những đóng góp quan trọng của mình, anh Đinh Quang Khánh, trưởng nhóm dự án của Amecc, và tập thể phòng Hành chính nhân sự của Amecc đã nhận được những phần thưởng xứng đáng của công ty. Với kết quả đào tạo xuất sắc và tuyệt đối, 13 cán bộ công nhân viên Amecc cũng đã nhận được chứng nhận và phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Amecc cũng đặc biệt dành tặng cho đội ngũ triển khai của Base chứng nhận và phần quà ghi nhận sự đóng góp quan trọng cho dự án Base tại Amecc.

Các thành viên Amecc có kết quả đào tạo xuất sắc nhận phần thưởng từ công ty

Đội ngũ tiên phong dự án của Amecc được công ty tôn vinh

Đội ngũ triển khai của Base nhận chứng nhận và phần quà tôn vinh từ Amecc

Phát biểu tổng kết buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thọ, Tổng Giám đốc Amecc đã tổng kết dự án và định hướng tiếp theo trong việc áp dụng Base vào trong thực tế công việc tại công ty. Ông một lần nữa chia sẻ sự trăn trở của Ban lãnh đạo cả hai công ty với dự án này khi giai đoạn đầu thực hiện chưa thành công. Từ đó, Amecc quyết định phải rà soát lại và phối hợp cùng với Base, để xác định những lý do tại sao chưa thành công và đề ra những giải pháp và lộ trình cụ thể triển khai giai đoạn 2. Ngày hôm nay, những số liệu báo cáo đã nói lên những thành tựu ban đầu đáng khích lệ của dự án. Ông thay mặt Ban lãnh đạo và Amecc cảm ơn những sự hỗ trợ nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm từ Base.vn.

Ổng Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám đốc Amecc phát biểu tổng kết

Tổng Giám đốc Amecc tiếp tục nhấn mạnh rằng quá trình chuyển đổi số vẫn đang ở những giai đoạn đầu và cũng chưa dám chắc toàn bộ dự án sẽ làm trong báo lâu vì điều này phụ thuộc vào sự nỗ lực hết mình của đội ngũ cả hai bên. Ban lãnh đạo Amecc cam kết rằng Amecc sẽ tiếp tục đầu tư các nguồn lực, tích cực làm gương, tham gia vận hành trên hệ thống để đảm bảo sự thành công của dự án, và đưa hành trình chuyển đổi số của Amecc đến giai đoạn cuối cùng.

Người lãnh đạo cao nhất của Amecc chia sẻ thêm rằng: ngay từ đầu Amecc đã lựa chọn Base, một sản phẩm phần mềm của người Việt Nam vì Amecc mong muốn có sự tương tác, hỗ trợ, kết nối, giúp đỡ nhau, để các công ty Việt Nam của chúng ta cùng phát triển, vươn tâm ra xa và xây dựng đất nước Việt Nam tốt hơn, có thế mạnh hơn trên thị trường. Amecc có một mục tiêu là đồng hành và xây dựng thương hiệu Việt, bao gồm cả các đối tác khách hàng mà Base là một trong số đó.

Phần cuối buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Loan Anh đại diện Ban lãnh đạo Base tặng hoa và cúp tri ân Ông Nguyễn Văn Thọ, Tổng Giám đốc công ty Amecc. Bà cũng bày tỏ sự xúc động, lòng biết ơn và hy vọng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, nhấn mạnh tôn chỉ của Base luôn đặt sự thành công của khách hàng là mục tiêu cao nhất của bất cứ dự án hợp tác nào. Base luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Amecc để đưa dự án đi đến đích cuối cùng.

Lãnh đạo Base tặng hoa và cúp tri ân Lãnh đạo Amecc

Kết thúc buổi lễ, toàn bộ thành viên hai bên đã cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm để ghi lại khoảnh khắc quan trọng này và thể hiện sự đoàn kết và hợp tác giữa Amecc và Base Platform

Chia sẻ