ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Nam Định: AMECC tham gia Ngày hội việc làm "Trao cơ hội - Tạo tương lai"

Vào ngày 29/03/2023,Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Amecc đã tham gia sự kiện Ngày Hội Việc Làm với chủ đề "Trao Cơ Hội - Tạo Tương Lai" diễn ra tại tỉnh Nam Định.

Tham gia Ngày hội việc làm 2023, AMECC đã sẵn sàng để chào đón ứng viên trên địa bàn Nam Định nói riêng cũng như người lao động có nhu cầu việc làm trên toàn quốc. Đây là một trong những sự kiện lớn của Sở Lao động Thương binh và Xã hội - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tỉnh Nam Định nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đến gặp gỡ và tuyển dụng nhân sự tại địa phương.

Amecc xác định đây là cơ hội để tìm kiếm và thu hút các tài năng mới, cũng như tăng cường mối quan hệ với cộng đồng kinh doanh tại Nam Định. Các ứng viên có mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm đã có mặt tại gian hàng của AMECC để biết thêm thông tin và trao đổi trực tiếp với các đại diện tuyển dụng của doanh nghiệp. Tại sự kiện này, công ty sẽ trưng bày các sản phẩm và dịch vụ của mình, cũng như giới thiệu về các vị trí việc làm mà công ty đang tuyển dụng.

Gian hàng AMECC đang tiếp đón ứng viên quan tâm công việc

Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC vinh dự được góp mặt trong chương trình Ngày hội việc làm diễn ra thể hiện được tâm huyết của doanh nghiệp đối với cơ hội tìm kiếm việc làm của người lao động, luôn hướng tới mục tiêu và các kết quả tích cực giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo nên môi trường làm việc vươn tới thành công.

Amecc luôn coi trọng việc phát triển tài năng và giữ gìn mối quan hệ với cộng đồng xung quanh. Tại sự kiện này, công ty hy vọng sẽ tìm thấy những ứng viên tài năng và chủ động hợp tác với các doanh nghiệp địa phương. Trong thời gian qua, Amecc đã tiến hành nhiều chương trình đào tạo và huấn luyện nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên. Đồng thời, công ty cũng đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các ứng viên có nhu cầu.

ThS. Trần Xuân Thảnh - phó hiệu trưởng và ThS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Nam Định quan tâm tới nhu cầu nhân lực của AMECC

Ngày hội việc làm là một sự kiện rất quan trọng đối với cả các doanh nghiệp và các ứng viên tại Nam Định. Amecc tự hào được tham gia và đóng góp vào sự phát triển của địa phương này. Ngoài việc tham gia sự kiện Ngày Hội Việc Làm, Amecc cũng đã đưa ra nhiều chính sách và hoạt động hỗ trợ tuyển dụng nhân sự tại Nam Định. Đó là một trong những cam kết của công ty đối với việc phát triển kinh tế và xã hội tại địa phương.

Với tầm nhìn dài hạn và trách nhiệm với cộng đồng, Amecc luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của địa phương mình hoạt động. Công ty cam kết tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh tại Nam Định, đồng thời tiếp tục thúc đẩy tuyển dụng và đào tạo nhân sự chất lượng cao. Trên cơ sở đó, Amecc hy vọng sẽ tìm thấy những ứng viên tài năng và chủ động hợp tác với các doanh nghiệp địa phương, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và phát triển bền vững.

Ngày hội việc làm 2023 đối với Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tuy vẫn còn nhiều hạn chế nhưng sự đón nhận nhiệt tình cũng như độ nhận diện thương hiệu cao từ phía ứng viên và doanh nghiệp tham gia đã phần nào thể hiện được sự uy tín và chất lượng dịch vụ của công ty.

Amecc xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của các đơn vị và cá nhân tại Nam Định trong việc phát triển hoạt động kinh doanh và tuyển dụng nhân sự của công ty. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành và hợp tác của các đối tác, Amecc sẽ ngày càng phát triển và góp phần vào sự phát triển của địa phương. Sự hợp tác lâu dài của Quý doanh nghiệp cũng như sự tin tưởng của các ứng viên là động lực to lớn để AMECC ngày càng cố gắng nhiều hơn nữa để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực chuyên môn nhằm hỗ trợ tối đa cho Quý đối tác trong lĩnh vực Cơ khí xây dựng trong nước và nước ngoài.

Chia sẻ