ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

THƯ CHÚC TẾT 2017

THƯ CHÚC TẾT 2017 Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, xin trân trọng gửi tới toàn thể CBCNV trong Công ty, các bạn hàng và các đối tác lời chúc mừng năm mới 2017. Kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công, chúc cho Công ty của chúng ta có những bước đột phá phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC xây dựng hình...

THƯ CHÚC TẾT 2017

            Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, xin trân trọng gửi tới toàn thể CBCNV trong Công ty, các bạn hàng và các đối tác lời chúc mừng năm mới 2017. Kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công, chúc cho Công ty của chúng ta có những bước đột phá phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm công trình trong năm vừa qua.
Năm 2017, một năm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Công ty của chúng ta, những năm đầu bước vào kế hoạch năm năm lần thứ nhất (2015-2020) với những chiến lược mới, cơ hội và thách thức mới trong bối cảnh nền kinh tế Toàn cầu đang dần hồi phục, đất nước đã và đang gia nhập nhiều hiệp hội, tổ chức kinh tế Thế giới mở ra nhiều triển vọng mới, với một niềm tin vững vàng tôi tin rằng Công ty sẽ vượt qua mọi khó khăn và phát triển vững chắc trong những năm tới.
Tôi mong rằng toàn thể CBCNV hãy đồng sức đồng lòng, sáng tạo đổi mới, cam kết quyết liệt đưa Công ty phát triển mạnh mẽ sánh vai cùng các Công ty, bạn hàng trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung.
Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin của các khách hàng, đối tác đối với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty trong năm 2016. Để đáp lại chúng tôi hiểu rằng cần nâng cao chất lượng sản phẩm công trình hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của quý khách hàng, đối tác trong năm 2017 tới đây.
Một lần nữa, xin được gửi tới toàn thể CBCNV công ty, các bạn hàng, đối tác những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, đón xuân Đinh Dậu 2017 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc Công ty ngày càng phát triển.
      Trân trọng!  

 

 

Chia sẻ