ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Amecc – Tham dự ngày hội tuyển dụng tại trường Đại học bách khoa Hà Nội

Ngày 16/8/2022, AMECC tham gia ngày hội việc làm thường niên do trường ĐH BÁCH KHOA HÀ HỘI phối hợp cùng với các doanh nghiệp có cùng lĩnh vực đào tạo tổ chức. Tham gia có hơn 500 sinh viên nhà trường cùng với hơn 20 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp hàng trăm vị trí việc làm trong các lĩnh vực, đặc biệt là về nghành cơ khí và gia công chế tạo.

Đây là dịp để các doanh nghiệp phỏng vấn, trao đổi trực tiếp với các ứng viên để tuyển dụng nhân sự chất lượng cho đơn vị của mình. Bên cạnh đó, ngày hội cũng là dịp các em sinh viên các khóa, các khoa, các hệ đào tạo được tham gia hội thảo chuyên đề về định hướng nghề nghiệp, kỹ năng phỏng vấn xin việc, kỹ năng thích ứng văn hóa tại các doanh nghiệp và được gặp gỡ, giao lưu thực tế với lãnh đạo doanh nghiệp để chia sẻ những băn khoăn, những thắc mắc về nghề nghiệp, cơ hội thực hành, thực tập, việc làm đối với ngành nghề mình đang theo học. Các sinh viên sắp tốt nghiệp của trường được tiếp cận với hàng trăm cơ hội việc làm và thực tập được các doanh nghiệp giới thiệu tại sự kiện.

Với tiêu chí luôn tìm kiếm nhân tài và mang lại những cơ hội việc làm chất lượng cho người lao động. Công ty CP Cơ Khí Xây Dựng AMECC đã tham gia đồng hành cùng ngày hội, cung cấp hơn 200 vị trí việc làm cho các sinh viên. Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các em được trải nghiệm và học tập trong môi trường chuyên nghiệp, mong rằng các bạn sẽ trau dồi, học hỏi và phát huy hết năng lực của bản thân.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Lê Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Cơ Khí Xây Dựng AMECC cho biết: “Sinh viên của HUST sau khi ra trường có kiến thức chuyên môn tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, chịu khó học hỏi và rất năng động, linh hoạt. Công ty chúng tôi luôn đánh giá cao chất lượng sinh viên HUST và mong muốn được tiếp tục và đồng hành lâu dài cùng với Nhà trường nhằm tuyển dụng được các ứng viên tiềm năng vào các vị trí việc làm trong công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ