ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Amecc – Tham gia ngày hội việc làm tại trường Đại học hàng hải

Ngày 11/6 AMECC tham gia ngày hội việc làm thường niên do Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam phối hợp cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức. Tham gia có hơn 1000 sinh viên, người lao động cùng với hơn 34 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp hàng trăm vị trí việc làm trong các lĩnh vực.

“Ngày hội việc làm năm 2022” là nơi để các sinh viên kết nối với các nhà tuyển dụng, nơi các doanh nghiệp trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm sống và làm việc với các tân cử nhân sắp nhận bằng tốt nghiệp, và là nơi để các sinh viên tìm hiểu ý kiến của các doanh nghiệp, qua đó thay đổi, phát triển và mở rộng chương trình đào tạo thích hợp với thị trường lao động.

Tại ngày hội việc làm 2022 có hơn 34 Doanh nghiệp tham gia đồng hành. Với tiêu chí luôn tìm kiếm và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, người lao động phát huy năng lực của bản thân. Công ty CP Cơ Khí Xây Dựng AMECC đã đồng hành cùng ngày hội, cung cấp hơn 200 việc làm cho các sinh viên và người lao động.

Ngày Hội việc làm giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Các bạn sinh viên năm thứ nhất và thứ hai nhìn vào đó để định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0. Hoạt động này tạo điều kiện cho Nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Ngày hội việc làm là một sự kiện thường xuyên mà Công ty Cổ phần Cơ khí Xây Dựng AMECC tham gia với mong muốn tìm kiếm được những sinh viên tài năng và tạo việc làm cho người lao động trên địa bàn. Phía Công ty đánh giá cao về những sinh viên VMU mang một màu sắc khác biệt, được đào tạo bài bản và chất lượng. Kết thúc buổi tuyển dụng, hơn 15 vị trí việc làm đã được Công ty trao cho các sinh viên tài năng, Công ty mong rằng các bạn sẽ trau dồi, học hỏi và thể hiện hết tài năng của bản thân.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ