ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

AMECC - TƯNG BỪNG KHÍ THẾ NGÀY KHAI XUÂN NHÂM DẦN 2022

Hòa chung không khí mừng Đảng, mừng Xuân, sáng 4/2 (mồng 4 Tết Nguyên đán), Công ty cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC cùng các công ty thành viên khai xuân Nhâm Dần 2022. Ông Nguyễn Văn Thọ - TGĐ Công ty cùng các giám đốc công ty thành viên, cùng các cán bộ chủ chốt công ty khai xuân gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV công ty đầu năm mới trong không khí vui tươi, phấn khởi đầu năm mới. Đây là hoạt động thường niên của Công ty trước khi bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Cũng là dịp Lãnh đạo Công ty, CBCNV gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động, cùng nhau nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Tại buổi khai xuân, tập thể CBNV công ty vui mừng được đón chào Ban lãnh đạo công ty chúc tết, Tổng Giám đốc Ông Nguyễn Văn Thọ gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBNV công ty năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2022

Tưng bừng không khí của mừng Đảng, mừng Xuân, 100% CBNV và NLĐ trong hệ thống của AMECC Group cũng đã quay trở lại làm việc. Thay mặt công ty, ông Nguyễn Văn Thọ cùng các lãnh đạo công ty thành viên đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới CBNV và NLĐ của AMECC Group. Đồng thời, lãnh đạo công ty đặt ra những kỳ vọng mới trong năm 2022 cho ngành cơ khí chế tạo của AMECC trong mục tiêu chung. Theo đó, để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công chế tạo, xây dựng, AMECC cần đẩy mạnh hơn nữa về năng suất, cải tiến các thiết bị cũ, đồng thời xây dựng chất lượng sản phầm tốt  nhất có khả năng cạnh tranh với các công ty cùng ngành.

Ông Nguyễn Văn Thọ - TGĐ công ty phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân 2022

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm. Đây là món quà may mắn dành cho CBCNV AMECC, khởi động một năm mới thêm ý nghĩa hơn.

Một mùa xuân nữa lại về, Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC cũng xin kính chúc Quý khách hàng, quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

                                                                                                                                 04/02/2022

                                                                                                                              PLAH

Chia sẻ