ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

AMECC - KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC KINH DOANH GIỮA AMECC - DỊCH VỤ CẢNG HẢI PHÒNG

Ngày 10/12/2021, tại Trung tâm Gia công chế tạo Module - Nam Đình Vũ đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC và Công ty Cổ phần Dịch vụ Cảng Hải Phòng.

Tham dự buổi lễ, về phía AMECC có:

-       Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch HĐQT

-       Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc Công ty AMECC

-       Ban Lãnh đạo, Cán bộ chủ chốt các Phòng/ Ban nghiệp vụ....

Về phía Dịch vụ Cảng Hải Phòng có sự tham dự của:

-     Ông Trần Văn Khoa – Phó Chủ tịch Tập đoàn - Chủ tịch Công ty Dịch vụ Cảng Hải Phòng.

-     Ông Lê Hồng Cẩm - Giám đốc Công ty Dịch vụ Cảng Hải Phòng

Cùng đại diện dự án Sarawak Methanol: ông TeaJo Kim - Quản lý dự án Sarawak, ông Jihoon Kim - Kỹ sư dự án, cùng Giám đốc các Công ty thành viên, đối tác của AMECC.

Theo nội dung đã được ký kết, hai bên thống nhất sẽ hợp tác kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC và Công ty Cổ phần Dịch vụ Cảng Hải Phòng trên cơ sở dự án lắp đặt Module Sarawak. Thông qua đó, quảng bá hình ảnh thương hiệu để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên. Theo đó AMECC sẽ sử dụng Trung tâm Module - Nam Đình Vũ là địa điểm để lắp dựng Module cho dự án Sarawak, kết hợp các dịch vụ của Cảng Hải Phòng - Sao Đỏ để vận chuyển Module.

Thông tin về dự án Sarawak:

  - Khách hàng: Công ty TNHH Samsung Engineering Việt Nam.

  - Khối lượng hợp đồng: 5.500 tấn

  - Nội dung công việc: Gia công chế tạo, tổ hợp, lắp đặt và vận chuyển Module.

Dự án Nhà máy Hóa chất Sarawak, Malaysia được xây dựng với công suất 5000 tấn sản phẩm hóa chất/ngày ở thành phố ven biển Sarawak Malaysia, dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2023.

Thông tin về AMECC

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, AMECC đã đạt được những bước phát triển ấn tượng. AMECC cung cấp cho khách hàng các sản phẩm Gia công chế tạo - Xây lắp và Sửa chữa bảo dưỡng trong các công trình công nghiệp như năng lượng, lĩnh vực hóa chất, lọc hóa dầu, vật liệu xây dựng, đóng tàu, các công trình xây dựng tốt nhất, bền vững nhất. Trở thành Nhà thầu chính, Tổng thầu và Chủ đầu tư. Mang lại sự Thịnh vượng và Niềm tin cho Khách hàng cũng như Nhà đầu tư. Không ngừng phát triển và gia tăng Giá trị cuộc sống cho người lao động và xã hội.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết:

(Tập thể BLĐ Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC)

(Tập thể Lãnh đạo, Cán bộ Công ty Cổ phần Dịch vụ Cảng Hải Phòng - Sao Đỏ - Nam Đình Vũ)

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ