ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

AMECC - CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO XÃ QUỐC TUẤN ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN 2022

An sinh Xã hội, hoạt động từ thiện vì cộng đồng là những chương trình được công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC vẫn thường xuyên tổ chức, như một hoạt động xã hội không thể thiếu ở Amecc Group, hoạt động thiện nguyện đã trở thành một phong trào sâu rộng trong toàn Amecc Group, thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 13/01/2022, AMECC phối hợp cùng UBND Xã Quốc Tuấn tổ chức chương trình thiện nguyện "Tết vì người nghèo xã Quốc Tuấn đón xuân Nhâm Dần" Nhằm chung tay chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

(Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Hữu Phong có đôi lời phát biểu tại chương trình)

Có thể nói, với sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự chung tay góp sức của cộng đồng, nghĩa cử cao đẹp của AMECC Group đã đem lại niềm hạnh phúc, sự ấm áp tới gia đình khi Tết sắp đến, Xuân đang về.

(Ông Nguyễn Hữu Phong - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Amecc tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn)

Với mong muốn hỗ trợ về mặt tinh thần và chia sẻ với các hộ gia có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một cái Tết trọn vẹn và ấm cúng, AMECC đã trao tặng 12 suất quà Tết cho 12 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, neo đơn trên địa bàn  xã Quốc Tuấn (gồm quà và tiền mặt).

Chia sẻ là hạnh phúc, vượt lên trên ý nghĩa vật chất thì đâu đó vẫn sẽ đọng lại những giá trị tinh thần cao cả, sự chia sẻ hơi ấm tình người, lá lành đùn lá rách, thì tình yêu thương và lòng biết ơn sẽ là những động lực thúc đẩy sự phát triển nhân cách trong mỗi con người Việt Nam chúng ta.

                                                                                              Xuân Nhâm Dần, 2022

                                                                                            PLAH

 

 

Chia sẻ