ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Amecc –tổ chức đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý xuất nhập cảnh

Ngày 12/08/2022, tại Công ty Cổ phần Cơ Khí Xây Dựng AMECC đã tổ chức lớp Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý xuất nhập cảnh cho cán bộ, công nhân viên công ty.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các đồng chí thuộc cục quản lý xuất nhập cảnh thành phố, lãnh đạo các phòng và đơn vị Công ty AMECC và 40 học viên công ty tham dự khoá đào tạo.

Đây là lớp đào tạo nghiệp vụ đầu tiên của Cục Quản lý xuất nhập cảnh sau khi triển khai mô hình tổ chức bộ máy mới theo Công văn 1606/VPCP-QHQT của Chính phủ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc Ban lãnh đạo công ty đến công tác đào tạo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về công tác quản lý xuất nhập cảnh cho cán bộ công nhân viên công ty.

Phát biểu tại buổi đào tạo, Bà Đặng Thị Thu Thuỷ - Giám đốc Ban Hành chính nhân sự AMECC cho biết “đây là chương trình đào tạo hết sức thiết thực, bổ ích, giúp trang bị CB-CNV những kiến thức pháp luật nhằm vận dụng vào thực tế. Hy vọng rằng, các bạn sẽ tập trung lĩnh hội đầy đủ, trọn vẹn những kiến thức và mong muốn sau khi kết thúc khóa học, với những kiến thức kĩ năng đã học được, các bạn sẽ áp dụng vào công việc hàng ngày góp phần mang lại hiệu quả cho công ty và trong cuộc sống”.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho các cán bộ, CNV công ty. Với những kiến thức mới được trang bị, là cơ sở để cán bộ công nhân viên đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như áp dụng vào trong đời sống.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ