ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Amecc tổ chức lễ chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Năm nào cũng vậy cứ độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, các tầng lớp phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người trên hành tinh nói chung lại háo hức đón chào ngày hội lớn - Ngày Quốc tế Phụ nữ (ngày 8 tháng 3). Hoà chung không khí đó, ngày 8/3/2023, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã tổ chức lễ chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cho các chị em CBCNV công ty.

Được sự chỉ đạo của BCH Công đoàn công ty cùng sự nhất trí của Ban Lãnh đạo, ngày 08/03/2023, Ban nữ công Công Đoàn Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC long trọng tổ chức lễ Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ, ôn lại những kỉ niệm hào hùng mà một nửa thế giới đã làm nên trong lịch sử, củng cố và ủng hộ tinh thần họ nhiều hơn nữa trong tương lai. Buổi lễ có sự tham gia của toàn thể CBCNV nữ Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC cùng các chị em các công ty thành viên.

Đến dự chương trình còn có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Ngơi – Người sáng lập Quỹ tình nghĩa AMECC và đồng thời là thân mẫu của Tổng giám đốc công ty

Mỗi năm chỉ có 1 ngày 8/3, nhưng mỗi người phụ nữ đều có 365 ngày trong năm để làm vợ, làm mẹ. Nhân dịp lễ trọng đại này, thay mặt BLĐ công ty – Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thọ đã gửi lời chúc mừng và lời tri ân tới tất cả các nữ CBCNV AMECC. Không chỉ vậy, đến dự chương trình còn có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Ngơi – Người sáng lập Quỹ tình nghĩa AMECC và đồng thời là thân mẫu của Tổng giám đốc công ty. Tổng giám đốc đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến tất cả chị em phụ nữ đã tận tâm chăm sóc và vun vén đối với gia đình cũng như cảm ơn các chị em đã đống góp tâm huyết và trí tuệ của mình vào sự phát triển của công ty.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thọ đã gửi lời chúc mừng và lời tri ân tới tất cả các nữ CBCNV AMECC Group

Thêm vào đó, thay mặt BCH Công đoàn – Chủ tịch Công đoàn là ông Nguyễn Hữu Phong cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người mẹ, người chị và người vợ của các đồng nghiệp nam đã làm hậu phương vững chắc trên con đường sự nghiệp của các anh giúp các anh yên tâm công tác, cùng các chị em công ty đồng hành với AMECC ngày càng phát triển vững mạnh.

Thay mặt BCH Công đoàn – Chủ tịch Nguyễn Hữu Phong cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người mẹ, người chị, người vợ không chỉ là CBCNV công ty mà còn là hậu phương vững chắc của các đồng nghiệp nam trên con đường phát triển sự nghiệp

Đáp lại những lời chúc từ phía BLĐ và BCH Công đoàn, Bà Đỗ Thị Thái – Trưởng ban Nữ công Công ty ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ và thay mặt các chị em gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BLĐ công ty, các công ty thành viên, các phòng ban bộ phận trong Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện và tổ chức cho các chị em có một ngày lễ thật nồng ấm, tình cảm.

Bà Đỗ Thị Thái – Trưởng ban Nữ công đáp lại lời chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới BLĐ công ty cùng BCH Công đoàn đã quan tâm các chị em nói chung và sự phát triển của Ban nữ công nói riêng

Bên cạnh những lời chúc, nhân dịp lễ kỷ niệm này, BLĐ công ty cùng đại diện các công ty thành viên và đại diện các phòng ban đã có những bông hoa tươi thắm nhất gửi tới chị em phụ nữ AMECC Group.

"Đến rồi ! Ngày Tám tháng Ba

Kính dâng lên Mẹ lẵng hoa tươi hồng

Mẹ là tổ ấm mái nhà

Tình thương, cao cả, bao la, dạt dào

Lời Mẹ dạy bảo ngọt ngào

Hiền từ, âu yếm, xiết bao ân tình

Mẹ là nắng ấm bình minh

Là bông hoa cúc đẹp xinh sáng ngời

Ơn Mẹ biển rộng mây trời

Không gian ấp ủ cho đời con tươi!"

"Hôm nay mùng Tám tháng Ba

Chúc cho cô bác các bà luôn vui

Chị em ta cũng thật tươi

Bó hoa hồng thắm tặng cho mọi người!"

Nhân ngày mùng Tám tháng Ba

Chúc toàn phụ nữ mặn mà dễ thương

Như bông hoa đẹp tỏa hương

Để cho ai đó vấn vương cõi lòng

Siêng năng chịu khó cần cù

Tham gia, học tập không ngừng nâng cao

Không ngừng ta quyết không ngừng

Không ngừng ta quyết không ngừng tiến lên!

Xin được gửi muôn đóa hồng trao tặng

Tới mọi người trong nắng đẹp mùa xuân

Vì tháng Ba trở lại biết bao lần

Chúc một nửa người thân mừng chung nhé

Chúc BÀ , MẸ với bao người vui vẻ

Rồi CHỊ , EM trẻ đẹp mãi không già

Nắng xuân hồng giữa mồng Tám chờ ta!

Hoà chung không khí sôi nổi của chương trình, CBCNV các phòng ban đã góp vui bằng những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC với tiền thân là LISEMCO 2 đã thành lập ban nữ công chỉ với vỏn vẹn 13 người. Trải qua quá trình xây dựng, Ban nữ công AMECC hiện tại đang hoạt động với 168 người – một con số không quá lớn nhưng thể hiện được sự gắp bó và nỗ lực của các chị em trong sự phát triển của Ban nữ công nói riêng và toàn thể công ty nói chung.

Ở nước ta, ngày 8-3 còn là ngày kỷ niệm cuộc Khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Qua đó cho chúng ta một tấm gương sáng để noi theo và là niềm tự hào về ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam. Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng còn là một minh chứng cho sức mạnh lớn lao của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đã viết lên trang sử oanh liệt và mãi mãi lưu truyền muôn đời cho con cháu mai sau.

Kết thúc chương trình, BTC đã tạo ra sân chơi vui vẻ bằng những trò chơi cá nhân, đồng đội nhằm khích lệ tinh thần chị em với những món quà nho nhỏ nhân buổi lễ chúc mừng này.

Một lần nữa, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc chị em AMECC có một ngày lễ vui vẻ và trọn vẹn bên gia đình. 8/3 - Một ngày bù đắp cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, vun vén dựng xây tổ ấm gia đình và tích cực, nhiệt huyết trong công tác xã hội.Và hơn hết không chỉ ngày hôm nay, chúc các chị em mỗi ngày đều trần ngập niềm vui, mạnh khoẻ, hạnh phúc và ngày càng phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ