ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

AMECC GROUP - CHUNG TAY ĐÓNG GÓP ĐẨY LÙI COVID-19

Kể từ tháng 3/2020, việc bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona (COVID-19) đã được tuyên bố là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp gây quan ngại quốc tế và loại vi-rút này đã lan rộng ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tong khi dịch COVID-19 tiếp tục có mặt tại nhiều nơi, các cộng đồng cần hành động để ngăn chặn nguy cơ lây lan trên diện rộng, giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh và hỗ trợ các biện pháp kiểm soát.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, của Ủy ban mặt trận Tổ quốc các cấp, thông qua việc đóng góp Quỹ Vắc-xin; Ngày 10/07/2021, AMECC Group đã tham gia ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó Amecc Group đã hỗ trợ công tác phòng chống dịch tỉnh Bắc Giang với số tiền là 30.000.000 đồng. Amecc mong được đóng góp một chút sức lực của mình để chung tay cùng chính quyền và người dân tỉnh Bắc Giang nhanh chóng đẩy lùi dịch COVID-19.

                  

Với những đóng góp mang ý nghĩa thiết thực này, cùng với sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, AMECC Group tin tưởng rằng dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi, vì một Việt Nam khỏe mạnh và chiến thắng đại dịch.

                  

 
Chia sẻ