ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Chương trình giao lưu bóng đá AMECC - Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng

Để nâng cao tinh thần hợp tác cũng như hoạt động giao lưu lành mạnh giữa 2 bên, hai đối tác Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng và Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC đã có trận đấu giao hữu bóng đá vào chiều ngày 30/03/2023 vừa qua.

Trận đấu giao hữu bóng đá AMECC – Vietinbank diễn ra vào chiều thứ Năm (30/03/2023) tại sân bóng Hải An – Quốc Tuấn – An Lão – Hải Phòng, với sự tham gia của hai đội bóng với các cầu thủ là nhân viên của hai doanh nghiệp cũng như đông đảo các cổ động viên hai bên. Ban tổ chức AMECC cũng đã chuẩn bị chỉn chu cho trận đấu này, từ việc trang trí sân bóng đến cung cấp đồ uống và thức ăn cho các cầu thủ và khán giả.

Không chỉ đơn thuần là một trận đấu bóng đá, hoạt động giao lưu giữa hai đối tác Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng và Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC còn là một dịp để tăng cường sự hiểu biết, tình đồng nghiệp và tình đối tác giữa các nhân viên của hai bên. Đây cũng là dịp để tạo ra mối quan hệ tin cậy và tăng cường sự hợp tác giữa hai đối tác. Thông qua hoạt động giao lưu, Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng và Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC có thể cùng nhau tạo ra những giải pháp tốt hơn cho công việc của mình, tăng cường sự đồng thuận và tạo ra một môi trường làm việc tích cực.

Khai mạc trận đấu, Ông Nguyễn Hữu Phong – Chủ tịch Công đoàn AMECC đã có bài phát biểu thể hiện tinh thần quyết tâm thi đấu của đội nhà AMECC cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng đã đồng hành cùng chúng tôi trong trận đấu lần này. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các thành viên của hai công ty được gặp gỡ, trao đổi và cùng nhau tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

Ông Nguyễn Hữu Phong – Chủ tịch Công đoàn AMECC đã có bài phát biểu khai mạc trận đấu với sự chứng kiến của Lãnh đạo hai bên

“Với tinh thần fair-play và sự cố gắng hết mình, AMECC hy vọng trận đấu sẽ diễn ra với nhiều màn trình diễn ấn tượng và những pha bóng đẹp mắt. Bên cạnh đó, AMECC cũng hi vọng rằng trận đấu này sẽ là một cơ hội để tất cả mọi người cùng nhau thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.” – Ông Nguyễn Hữu Phong nhấn mạnh.

Các cầu thủ đã thể hiện sự nỗ lực, sự quyết tâm và tinh thần đồng đội cao độ, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng cho các khán giả. Những màn tranh tài đầy kịch tính, tinh thần fair play, tình đồng nghiệp, tình đối tác mạnh mẽ đã được thể hiện rõ nét trên sân bóng.

Hai đội đã chơi hết khả năng của mình và không ngừng tấn công lẫn nhau. Tuy nhiên, đội của Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng đã có phần áp đảo hơn khi tung lưới đội AMECC và khép lại hiệp 1 với tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía Vietinbank.

Bắt đầu hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra với sự quyết tâm của hai đội bóng với tinh thần fair-play cao độ. Dù bị dẫn bàn trước, đội AMECC vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu, đem về một bàn thắng cho đội nhà. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1. Đây là kết quả xứng đáng cho tinh thần thi đấu của toàn bộ các cầu thủ của 2 đội cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên.

Sau trận đấu, hai đối tác đã có một buổi tiệc giao lưu, trong đó cả hai đội đã cùng nhau vui chơi, trò chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc. Đây là một hoạt động thú vị và ý nghĩa, giúp tăng cường tình đồng nghiệp và đối tác giữa hai đối tác Vietinbank chi nhánh Đông Hải Phòng và Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng AMECC. Bằng cách chia sẻ các kinh nghiệm, nhân viên của hai đối tác đã có thể học hỏi được những cách tiếp cận và giải quyết vấn đề trong công việc của nhau.

Trong suốt quá trình hợp tác, AMECC luôn mong muốn được hỗ trợ tối đa về mặt tài chính để phát triển và mở rộng sản xuất kinh doanh. Với vai trò là một ngân hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tài chính, Vietinbank đã không ngừng hỗ trợ AMECC nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng cường năng lực cạnh tranh của AMECC trên thị trường.

Chương trình giao lưu bóng đá giữa Ngân hàng Vietinbank và AMECC đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, đây được coi như một hoạt động giao lưu thực sự thành công và có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường sự đồng nghiệp và tình đối tác giữa hai đối tác. Nó không chỉ là một trận đấu bóng đá, mà còn là cơ hội để cả hai đối tác tăng cường sự hợp tác và trở thành đối tác tin cậy của nhau trong tương lai.

Chia sẻ