ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Công ty Amecc tham gia sự kiện "Thứ 7 Xanh" – tại KCN Nam Đình Vũ

Ngày 17-6 vừa qua, công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc đã tham dự sự kiện "Thứ 7 Xanh" với tư cách là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Trung tâm Module toàn cầu. Sự kiện này, do Sao Đỏ tổ chức, là một hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh tinh thần đồng đội, kết nối và đoàn kết. "Thứ 7 Xanh" đã trở thành một nét đặc trưng đầy ý nghĩa của các doanh nghiệp hoạt động tại KCN Nam Đình Vũ đối với môi trường.

Trước khi bước vào chặng thi đầu tiên, 18 đội chơi đã có thời gian khởi động thể chất, gắn kết tinh thần đoàn kết và khơi dậy trí sáng tạo thông qua việc "trang trí cờ thương hiệu", đặt tên và slogan của đội, thiết kế túi giấy xoay quanh chủ đề về môi trường. Với 18 màu sắc khác nhau, 18 đội chơi đã mang đến những ý tưởng độc đáo và thú vị, khiến cho các cổ động viên không ngừng bất ngờ.

Thông qua những hoạt động ý nghĩa như vậy, công ty Amecc và các doanh nghiệp tại KCN Nam Đình Vũ mong muốn cùng nhau xây dựng một cộng đồng sống Xanh, đóng góp nhỏ bé của mình và lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Chúng ta cùng nhau nhìn xa hơn, không chỉ để phát triển doanh nghiệp và KCN mà còn để tạo ra một tương lai bền vững

Để phát triển doanh nghiệp và KCN theo hướng bền vững, chúng ta cần hành động ngay từ bây giờ. Bảo vệ môi trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Chúng ta hãy tập trung vào việc tạo ra những giải pháp tiên tiến, sử dụng công nghệ xanh và quy trình sản xuất sạch, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường

Các công ty tại KCN Nam Đình Vũ, bao gồm công ty Amecc, cam kết thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững. Chúng ta hãy tận dụng công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại để giảm lượng khí thải, tiết kiệm năng lượng, và tái chế tài nguyên. Ngoài ra, việc tạo ra một cộng đồng sống Xanh cũng đòi hỏi sự tham gia và ủng hộ từ cộng đồng. Chúng ta có thể tổ chức các hoạt động tình nguyện như thu gom rác, trồng cây, hoặc tham gia các chương trình giáo dục môi trường. Đồng thời, cần tạo ra những không gian xanh trong khu vực KCN, cung cấp không chỉ một môi trường làm việc tốt mà còn là nơi thư giãn và gắn kết cho cán bộ nhân viên.

Công ty Amecc cam kết tiếp tục tham gia các hoạt động xanh và đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của chúng ta sẽ được thực hiện theo các tiêu chuẩn bền vững. Chúng tôi xem xét và áp dụng các biện pháp nhằm giảm thiểu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường và đồng thời tạo ra lợi ích xã hội cho cộng đồng.

Chúng ta đề cao tinh thần đoàn kết và kết nối không chỉ bên trong công ty mà còn với các doanh nghiệp khác trong khu vực. Chúng ta có thể hợp tác để chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật và giải pháp bền vững. Bằng cách làm việc cùng nhau, chúng ta có thể đạt được những kết quả tốt đẹp hơn và tạo ra một tương lai xanh cho tất cả.

Hãy cùng nhau đồng hành và kiến tạo một KCN Nam Đình Vũ bền vững, nơi mà doanh nghiệp phát triển và cộng đồng sống trong một môi trường lành mạnh và thân thiện. Chúng ta là những người có trách nhiệm và khả năng thay đổi. Bằng cách tận dụng tinh thần đồng đội, kết nối và đoàn kết, chúng ta có thể xây dựng một tương lai xanh hơn cho các thế hệ tương lai.

Chia sẻ