ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Đại diện Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn cùng Nhà máy CT KCT&TB Amecc đã đến bệnh viện thăm hỏi hỗ trợ cho cháu Vũ Đăng Khôi

Ngày 26/04/2023, Đại diện Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn cùng Nhà máy CT KCT&TB Amecc đã đến bệnh viện thăm hỏi và trao tận tay số tiền 73.350.000đ (bảy mươi ba triệu ba trăm năm mươi nghìn đồng) hỗ trợ cho cháu Vũ Đăng Khôi, con của đồng chí Vũ Thành Vương - công nhân Nhà máy CT KCT&TB Amecc.

"Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ"

"Một miếng khi đói bằng một gói khi no"

"Tương thân tương ái. Lá lành đùm lá rách"

Đó đều là những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam nói chung và đại gia đình Amecc Group nói riêng.

Ngày 26/04/2023, Đại diện Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn cùng Nhà máy CT KCT&TB Amecc đã đến bệnh viện thăm hỏi và trao tận tay số tiền 73.350.000đ (bảy mươi ba triệu ba trăm năm mươi nghìn đồng) hỗ trợ cho cháu Vũ Đăng Khôi, con của đồng chí Vũ Thành Vương - công nhân Nhà máy CT KCT&TB Amecc. Cháu Khôi mắc căn bệnh hiểm nghèo u nguyên bào thần kinh rất hiếm gặp, điều trị vô cùng phức tạp và tốn kém. Số tiền ủng hộ này sẽ góp phần tiếp thêm niềm tin, sức mạnh tinh thần và vật chất cho cháu và gia đình để cháu chiến thắng bệnh tật, khỏe mạnh trở về với cha mẹ, ông bà.

Xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, những tấm lòng nhân ái, những món quà giá trị mà Ban lãnh đạo, các CBCNV Amecc Group và đặc biệt là anh chị em CBCNV Nhà máy CT KCT&TB Amecc đã gửi đến cho cháu Khôi và gia đình đồng chí Vương. Chúc toàn thể anh chị em sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

Tác giả bài viết

Vũ Đức Huynh

Chia sẻ