ẢNh đại diện

Hoạt động - công tác xã hội

Hoạt động - công tác xã hội

Amecc- Tổ chức tiêm vacxin mũi 3 cho toàn thể CB CNV

AMECC - Tiêm chủng vacxin mũi 3 cho 815 cán bộ - công nhân viên công ty, đạt tỉ lệ 91 % đối tượng tiêm chủng.

Sáng ngày 11/5/2022, Công ty CP Cơ khí và Xây dựng AMECC phối hợp cùng với Trung tâm Y tế Huyện An Lão tổ chức tiêm vacxin mũi 3 cho toàn bộ Cán bộ, Công nhân viên (CB, CNV) công ty.

Để chuẩn bị tốt nhất cho buổi tiêm chủng phía Lãnh đạo Công ty và Trung tâm Y tế Huyện An Lão đã chỉ đạo chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ cho buổi tiêm như: việc bố trí khu vực đón tiếp, tư vấn, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sau tiêm đều được bố trí theo nguyên tắc một chiều và đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng chống dịch. Sau khi tiêm, mọi người đều được theo dõi các phản ứng sau tiêm ít nhất 30 phút và được hướng dẫn tự theo dõi, xử trí các phản ứng thường gặp sau tiêm, đồng thời được hướng dẫn nhận biết các dấu hiệu bất thường sau tiêm chủng để có biện pháp xử trí kịp thời.

Kết thúc buổi tiêm vào sáng ngày 11/5/2022, có 270/ 274 CB, CNV của Công ty đã được tiêm vắc xin Covid 19 mũi 3 theo danh sách.

Tính gộp với đợt tiêm mũi 3 ngày 12/1/2022, Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng AMECC đã hoàn thành tiêm 3 mũi vắc xin cho 815 cán bộ và người lao động, đạt tỉ lệ 91 % đối tượng tiêm chủng.

Một số hình ảnh tại buổi tiêm:

 

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ