ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC- LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI CÔNG TY CP XI MĂNG VICEM BÚT SƠN

Ngày 30/6/2022 tại Hà Nội, Liên danh nhà thầu Công ty Cổ phần Cơ Khí Xây Dựng AMECC - SINOMA và Công ty CP Xi măng VICEM Bút Sơn đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng gói thầu số 1 của Dự án “Đầu tư xây dựng công trình tận dụng nhiệt thừa khí thải dây chuyền 1 và dây chuyền 2 để phát điện của Công ty CP Xi măng VICEM Bút Sơn” .

Tham dự lễ ký kết có Ông Phạm Văn Nhân – Phụ trách HĐTV VICEM, Ông Lê Nam Khánh - TGĐ VICEM, Ông Phạm Minh Đức – Phụ trách Đảng bộ VICEM, Ông Nguyễn Văn Thọ  - TGĐ AMECC, Ông ZHANG YINHU (Giang AHu) – TGĐ SINOMA Việt Nam, Các Lãnh đạo Tổng công ty Xi măng Việt Nam và đại diện các Phòng/ Ban chức năng của dự án.

 

Với chiến lược phát triển bền vững và sản xuất xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn năng lượng hiện có, khai thác hợp lý các nguồn tài nguyên; quan tâm đầu tư cho lĩnh vực môi trường, nhất là các hoạt động thu gom, tái chế, sử dụng lại nhiệt thải cùng với Chủ trương của Nhà nước, Bộ Xây dựng, Dự án “Đầu tư xây dựng công trình tận dụng nhiệt thừa khí thải dây chuyền 1 và dây chuyền 2 để phát điện của Công ty CP Xi măng VICEM Bút Sơn” đã được triển khai thực hiện. Sau khi được xây hoàn thành, việc tận dụng nhiệt thừa khí thải để phát điện sẽ đem lại cho 20-30% lượng điện tiêu thụ hiện nay, đặc biệt là sẽ hạn chế được việc phát thải khí, bụi và nhiệt ra môi trường.

 

Gói thầu số 1: Cung cấp thiết kế, thiết bị, vật tư, dịch vụ kỹ thuật, gia công chế tạo, lắp đặt, mua sắm trong nước. Đây là gói thầu chính quyết định về công nghệ, công suất, hiệu quả của dây chuyền và chiếm tới 76% giá trị dự án. Gói thầu đã được Liên danh Nhà thầu AMECC - SINOMA đấu thầu thành công.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám đốc AMECC đánh giá rất cao sự hợp tác với Công ty CP Xi măng VICEM Bút Sơn, coi đây là một trong những dự án trọng điểm của liên danh AMECC- SINOMA. AMECC-SINOMA sẽ tập trung nhân lực và nguồn lực để triển khai gói thầu một cách sớm nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất. Cố gắng hoàn thành dự án trong 15 tháng, đảm bảo chất lượng, an toàn.

 

Lễ ký kết hợp đồng diễn ra trong không khí hào hứng của các bên. Đây cũng là dự án mở đường cho sự hợp tác bền vững phát triển của AMECC và  Công ty CP Xi măng VICEM Bút Sơn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ