ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC – SANKYU: Lễ bàn giao thiết bị trao đổi nhiệt & tài liệu đào tạo

Ngày 17/02/2023, trong chuyến công tác tại Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, tập đoàn Sankyu đã tiến hành bàn giao cho AMECC thiết bị trao đổi nhiệt – thiết bị Sankyu cung cấp cho AMECC nhằm hỗ trợ chế tạo cùng tài liệu đào tạo đi kèm.

Với chuyến làm việc tại AMECC thời gian vừa qua, ngoài việc trao đổi bàn bạc về việc đề cử nhân sự đào tạo và lao động tại Nhật, Sankyu inc. đã tiến hành bàn giao cho AMECC thiết bị trao đổi nhiệt kèm tài liệu đào tạo.

Đoàn lãnh đạo đã có buổi trao đổi thân mật cùng Tổng giám đốc – ông Nguyễn Văn Thọ cùng các trưởng phòng/ ban chuyên môn kỹ thuật trước khi bước vào lễ ký kết diễn ra tại nhà máy trong đó có sự tham gia của ông Hideki Nakagawa - giám đốc điều hành trung tâm chế tạo chi nhánh Mie Nhật Bản và ông Mitsuhiro Mizutani - Trưởng phòng thiết kế. Buổi trao đổi đã đưa ra dự thảo kế hoạch đào tạo năm 2023 (từ tháng 7~T9/2023) trong đó dự kiến có hai đợt đào tạo tại Amecc: một đợt đào tạo tại trung tâm chế tạo chi nhánh Mie Nhật Bản và đưa ra các câu hỏi sơ bộ liên quan đến hình thức đào tạo, tài liệu đào tạo, tìm hiểu về trung tâm chế tạo Mie.

Sau đó, đoàn lãnh đạo hai bên đã cùng nhau xuống thăm nhà xưởng và tiến hành lễ bàn giao thiết bị nhiệt mà Sankyu hỗ trợ Amecc chế tạo để phục vụ nhu cầu sản xuất sản phẩm để sử dụng trong nước và mở rộng xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Lãnh đạo SANKYU - AMECC đã cùng nhau khui kiện hàng thiết bị và tiến hành bàn giao cùng với tài liệu đào tạo

Giám đốc điều hành trung tâm chế tạo chi nhánh Mie Nhật Bản cùng Tổng giám đốc AMECC - Nguyễn Văn Thọ đã ký kết hợp đồng bàn giao

Thiết bị trao đổi nhiệt là thiết bị quan trọng trong các ngành công nghiệp nặng như lọc hoá dầu, hoá chất, nhà máy nhiệt điện,… Kết cấu và vận hành của thiết bị có yêu cầu trình độ và kỹ thuật cao và phức tạp chỉ có thể sản xuất ở những Quốc gia như G7 hay các nước phát triển. Sankyu là đối tác chiến lược của Amecc đã hỗ trợ đào tạo giúp Amecc chế tạo thiết bị này để thay thế các thiết bị tại Việt Nam đang được nhập khẩu cũng như phục vụ nhu cầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Sau khi buổi lễ kết thúc, hai cán bộ của tập đoàn Sankyu đã cùng Ban lãnh đạo Công ty tham quan thực tế tại Nhà máy Chế tạo KCT&TB AMECC và các đơn vị sản xuất của Công ty.

Sankyu Inc. là công ty hàng đầu Nhật Bản trong các lĩnh vực gia công kết cấu thép, logistics và cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành với mạng lưới hoạt động toàn cầu và lịch sử 100 năm hoạt động. Thời gian vừa qua, Sankyu Inc. đã và đang tiến hành đẩy mạnh hợp tác và tăng vốn đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh của AMECC.

Chia sẻ