ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - KỶ NIỆM 13 NĂM NGÀY THÀNH LẬP AMECC GROUP

Đến hẹn lại lên, cứ dịp 01 tháng 02 hàng năm, AMECC hân hoan chào mừng ngày thành lập công ty trong không khí chào đón năm mới 2021.

Năm nay còn đặc biệt hơn, khi sinh nhật lần thứ 13 với sự có mặt của đông đủ các cán bộ ban lãnh đạo, trưởng phòng, phó phòng ban dại diện cho tập thể cán bộ công nhân viên công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC giữa tình hình diễn biến phức tạp của Covid 19, với sự hạn chế về mặt không gian, giảm tải chi phí tiết kiệm để tổ chức buổi lễ gặp mặt nhỏ để kỷ niệm ngày thành lập AMECC.

 

Trải qua 13 năm hình thành và hoạt động phát triển, công ty đã trải qua nhiều khó khăn thử thách do khủng hoảng kinh tế và đại dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên Amecc Group vẫn nhận được sự hỗ trợ, tín nhiệm từ đối tác, khách hàng và những chính sách đúng đắn từ ban lãnh đạo Công ty, đặc biệt là tầm nhìn chiến lược của Ông Nguyễn Văn Thọ- Tổng giám đốc Công ty cùng với sự đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên để có được Amecc Group lớn mạnh và thành công như ngày hôm nay.

Thương hiệu AMECC chính thức ra đời ngày 25 tháng 4 năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gia công chế tạo kết cấu thép. Không dừng lại tại đó, bằng sự nỗ lực tối đa nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, AMECC đã và đang từng bước khẳng định năng lực trên con đường trở thành một trong các công ty đi đầu trong ngành cơ khí chế tạo gia công kết cấu thép, đánh dấu nhiều cột mốc tiến triển mạnh mẽ, điển hình là thành công trong việc lắp đặt nhà máy điện mặt trời Phước Thái 1, gia công lắp đặt module thuộc dự án lọc hoá dầu Long Sơn. Thành công trong gói thầu dự án B&C thuộc tổ hợp lọc hoá dầu Long Sơn một minh chứng cho cột mốc phát triển vượt bậc, cũng là khởi đầu quan trọng tốt đẹp của AMECC trong và ngoài nước.

Buổi lễ kỷ niệm hôm nay là dịp để công ty cũng như mỗi thành viên nhìn lại những gì đã thực hiện trong những năm qua và đề ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời nhân lễ kỷ niệm thành lập. Công ty còn muốn vinh danh và khen thưởng đến những cá nhân tập thể đã làm việc xuất sắc có thành tựu, đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua.

AMECC dành tặng những cá nhân, tập thể xuất sắc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020 điển hình là.

Ông Trịnh Duy Ca đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020: Hoàn thành tốt Dự án Nhà máy Dung Quất Hoà Phát và Dự án Nhà máy lọc hoá dầu Long Sơn Sam Sung.

Ông Nguyễn Văn Quỵnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020: Có thành tích tốt trong công tác quản lý điều hành Dự án Long Sơn Sam Sung, đáp ứng yêu cầu về tiến độ, chất lượng, kỹ thuật của chủ đầu tư.

- Ông Nguyễn Văn Dũng đã hoàn thành xuất sắc trong công tác quản lý điều hành Dự án Nhà máy Điện mặt trời Phước Thái 1.

-  Ông Tạ Văn Hùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020: Có thành tích  trong công tác xây dựng cơ sở vật chất Nhà máy, góp phần cải tiến kỹ thuật và tăng năng suất lao động

-  Khen thưởng tập thể Nhà máy chế tạo kết cấu thép và thiết bị Amecc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

Khen thưởng tập thể Chi nhánh Quảng Ninh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

Chúc cho công ty CP Cơ khí Xây dựng Amecc ngày một phát triển, thành công, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia công - cơ khí chế tạo. 

Chia sẻ