ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC CHUNG TAY CÙNG NHÂN DÂN XÃ QUỐC TUẤN VƯỢT QUA KHÓ KHĂN, ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH COVID 19

Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19 của Chính phủ Việt Nam nói chung và chính quyền địa phương nói riêng

Sáng ngày 21/4/2020, tại trụ sở Ủy Ban Nhân Dân xã Quốc Tuấn, với sự chứng kiến của Ông Trần Văn Huấn - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, Lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cùng bà con nhân nhân xã Quốc Tuấn, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc đã tổ chức chương trình, chung tay chia sẻ và trao tặng quà cho 120 gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trong đó, Công ty Amecc gửi tặng 100 suất quà, Bà Nguyễn Thị Ngơi - người sáng lập ra Quỹ tình thương Amecc gửi tặng 20 suất quà.

 

 

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc cũng mong muốn bày tỏ lòng cảm ơn với chính quyền đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc đầu tư tại địa phương. Đặc biệt trong thời gian qua, nhờ vào những biện pháp quyết liệt trong công tác phòng chống dịch của Chính phủ và chính quyền địa phương đã tạo sự yên tâm cho các doanh nghiệp tại địa bàn trong đó có Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc được duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường. Ông Nguyễn Hữu Phong - Chủ Tịch Công Đoàn Công Ty đại diện trao phần quà hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 xã gồm 500 chiếc khẩu trang y tế và 10 lọ dung dịch sát khuẩn.

 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Ông Trần Văn Huấn - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã khẳng định: “Đây là nghĩa cử cao đẹp của Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc, thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia, đồng thời là sự động viên kịp thời của Công ty tới các hộ gia đình khó khăn của xã Quốc Tuấn trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Mong rằng, với sự chung tay ý nghĩa này, Đảng bộ và nhân dân xã sẽ có thêm nguồn lực sớm đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định lại tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà”. Ông Trần Văn Huấn cũng đề nghị lãnh đạo Công ty tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tới cán bộ, nhân viên, người lao động về phòng chống dịch bệnh, tích cực vào cuộc cùng địa phương phòng chống dịch.

 

         

Thật sự với tinh thần “chia sẻ là hạnh phúc”, việc chăm lo giúp đỡ người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành truyền thống, được Công ty phát động phong trào, kết hợp Công Đoàn, Đoàn Thanh Niên, Quỹ Tình Thương Amecc tổ chức thường niên. Vượt lên trên ý nghĩa vật chất thì đâu đó vẫn đọng lại những giá trị tinh thần cao cả, sự chia sẻ hơi ấm tình người, lá lành đùm lá rách,…thì  tình yêu thương và lòng biết ơn sẽ là những động lực thúc đẩy sự phát triển nhân cách trong mỗi con người Việt Nam chúng ta.

 

Hải Phòng, ngày 22 tháng 4 năm 2020

                                                                     Ngọc Quý

Chia sẻ