ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

CÔNG ĐOÀN AMECC THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN DỰ ÁN ĐIỆN MẶT TRỜI PHƯỚC THÁI 1

Nằm trong chuỗi hoạt động thăm hỏi và động viên anh chị em công trường năm 2020. Từ ngày 10/6 đến ngày 14/6 vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn Công đoàn công ty CP Cơ khí xây dựng AMECC đã có chuyến thăm hỏi và động viên tinh thần đến ACE BCH tại các công trường Xây dựng Nhà máy điện mặt trời - Phước Thái 1, tỉnh Ninh Thuận.

Đại diện BLĐ công ty, ông Nguyễn Hữu Phong(CTCĐ)đã bày tỏ sự quan tâm, cảm kích và ghi nhận những đóng góp nỗ lực của tất cả ACE trong thời gian qua. Qua đó, anh chị cũng có đôi lời động viên tinh thần, tiếp lửa cho BCH có thêm động lực để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh đã đề ra trong năm nay.

Ngày 1/5/2020 vừa qua,  Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, công ty phát động phong trào thi đua lao động sản xuất hoàn thành các mốc tiến độ tại Dự án Phước Thái 1- Xã Phước Thái, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, Thi đua thực hiện chiến dịch 90 ngày từ ngày 01/5/2020 đến ngày 31/7/2020 để hoàn thành phát điện thương mại theo Hợp đồng đã ký kết. Ninh Thuận nắng và gió, “sức nhiệt” của công việc và “sức nặng” khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng gay gắt tại miền Trung mỗi khi mùa hè đến.

 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của AMECC nhằm kịp thời lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và chia sẻ cập nhật tình hình hoạt động của các Công trường, đồng thời góp phần tăng tính gắn kết và tương tác hai chiều trong cộng đồng đại gia đình AMECC./.

                                                                                                                                     BCH CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP CKXD AMECC

Chia sẻ