ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CẦU CỬA LỤC 1

Cầu Cửa Lục 1 là một trong 3 dự án cầu kết nối giao thông giữa huyện Hoành Bồ cũ với thành phố Hạ Long, góp phần phát triển kinh tế mới của thành phố Hạ Long theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Công trình cầu 6 làn xe đầu tiên ở Quảng Ninh được triển khai, nối 2 khu vực phía Bắc và Nam của TP Hạ Long qua vịnh Cửa Lục.

Dự án Cầu Cửa Lục 1 cũng sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu mở rộng địa giới hành chính và không gian phát triển của thành phố Hạ Long, lấy vịnh Cửa Lục là trung tâm kết nối của thành phố Hạ Long mới sau khi sáp nhập.

Hiện AMECC đang thi công đang triển khai các mũi thi công liên tục tại các hạng mục cầu chính, cầu dẫn, đường dẫn và gia công thép vòm với khối lượng lên đến hơn 2000 tấn, các hạng mục khác, như cầu trên tuyến và đường dẫn sẽ tiến hành song song với đường găng chính của cầu chính phấn đấu sẽ hoàn thành dự án trong tháng 11/2021, trước tiến độ 1 tháng so với kế hoạch.

Cầu được thiết kế dạng vòm ống thép nhồi bê tông với 6 làn xe cơ giới, rộng 33,1m, dài 290m, tĩnh không thông thuyền 40x7m. Dự án có tổng mức đầu tư trên 2.100 tỷ đồng, chiều dài toàn tuyến gần 4.300m là một trong những dự án giao thông trọng điểm của tỉnh.

Bằng sự nỗ lực, sáng tạo của toàn thể CBCNV Amecc sẽ đáp ứng đúng như cam kết trong Hợp đồng.

Người viết: Nhóm PR phòng HCNS

Chia sẻ