ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ LẦN THỨ IV , NHIỆM KỲ 2020 – 2025

Ngày 23/5/2020, tại An Lão, Hải Phòng, Đảng bộ Công ty CP Cơ khí xây dựng AMECC đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí đồng chí Vũ Duy Tùng - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Lão, đồng chí Phạm Văn Điều - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện An Lão, Đồng chí Nguyễn Cao Lân - Phó Bí thư Huyện ủy An Lão, đồng chí Đại tá Hoàng Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng công an huyện, tổ trưởng tổ công tác chỉ đạo đại hội các đồng chí trong Ban thương vụ Huyện ủy, Lãnh đạo công an Huyện cùng các đồng chí trong tổ công tác số 10 của Huyện ủy An Lão. và sự có mặt của 53 đồng chí Đảng viên của Đảng bộ Công ty CP Cơ khí Xây dựng Amecc đã về dự Đại hội đông đủ.

 

Tại Đại hội các đại biểu đã được nghe Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa III, nhiệm kỳ 2015 – 2020 trình Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là dịp để toàn Đảng bộ tổng kết, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, chỉ ra những yếu kém, rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới.

Đảm bảo thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát với thực tiễn, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hầu hết các ý kiến của đảng viên, chi ủy viên, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty đều nhất trí với kết cấu, bố cục, phương pháp trình bày, cách  đặt vấn đề trong Dự thảo báo cáo, không có ý kiến về sửa chữa, bổ sung.

Hầu hết các ý kiến đều cơ bản nhất trí với nhận định, đánh giá chủ yếu nêu trong dự thảo. Đối với Báo cáo chính trị nhất là thành tựu 05 năm 2015-2020, các hạn chế yếu kém, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Đối với phương pháp mục tiêu giai đoạn 2020-2025 hầu hết các ý kiến đều tán thành.

Đại hội đã đồng ý 100% với Báo cáo tổng hợp các ý kiến tham gia vào Dự thảo văn kiện 13 của Đảng và Dự thảo Báo cáo chính trị của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 8 (nhiệm kỳ 2020-2025).

Tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí: Vũ Duy Tùng - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đại hội sẽ bổ sung ý kiến chỉ đạo của đồng chí vào Nghị quyết để triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ tới, đồng thời tiếp tục nỗ lực cố gắng để hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra , xây dựng Đảng bộ Công ty luôn phát triển ổn định, bền vững, hoàn thành xuất sắc nhiện vụ.

Tiếp theo chương trình, với việc phát huy dân chủ và trí tuệ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa IV gồm 05 đồng chí; bầu đồng chí Nguyễn Văn Thọ – Tổng Giám đốc Công ty tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

BCH Đảng bộ Công ty CP Cơ khí xây dựng AMECC nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua báo cáo chính trị của Đại hội, Nghị quyết và chương trình hành động Đại hội theo đúng quy định.

 

Trong không khí trang trọng với tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc, cầu thị và tuân thủ đúng, đủ các quy định đề ra, Đại hội Đảng bộ Công ty Công ty CP Cơ khí AMECC lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã kết thúc thành công tốt đẹp và vinh dự là Đại hội Đảng bộ điểm của Huyện An Lão. Đại hội đã thông qua nhiều vấn đề quan trọng, đặc biệt đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 5 đồng chí có đầy đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại hội cũng đã bầu ra 02 Đại biểu chính thức và 01 Đại biểu dự khuyết để tham dự Đại hội Đảng bộ huyện An Lão khóa VIII theo quy định.

Tập thể CNV công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC

Đại hội Đảng Bộ Công ty Cổ phẩn Cơ khí xây dựng AMECC thành công tốt đẹp.

 

ĐẢNG BỘ CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

Chia sẻ