ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - NGƯỜI THỢ AMECC TRÊN ĐẤT NƯỚC MYANMAR

Khi toàn cầu đang phải đối mặt dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Covid 19 đã và đang diễn biến hết sức phức tạp nói chung, người dân đất nước Myanmar đang phải đối mặt với cuộc nội chiến tại đất nước này.

Đặc biệt, là các cán bộ công nhân viên AMECC hiện đang làm việc tại Myanmar xa quê hương, xa gia đình, xa vợ con, xa đồng nghiệp… việc di chuyển bị hạn chế, các biên giới đóng cửa, nửa thế giới nằm trong tình trạng giới nghiêm và không thể quay về Việt Nam trong thời gian này. Nhưng trên tất cả, tinh thần của mỗi chúng ta vẫn luôn lạc quan, gắn bó đoàn kết một lòng cùng vượt qua mọi thách thức và đều cố gắng vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Công ty, điều đó rất đáng tự hào và trân trọng.

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ vượt qua khó khăn rào cản về địa lý, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, lại diễn biến phức tạp của cuộc nội chiến trên đất Myanmar, người công nhân, người thợ AMECC vẫn sáng tạo, làm việc hoàn thành các dự án.

Dự án Tháp nước công nghiệp trên cao được sử dụng để chứa nước phòng cháy chữa cháy và nước uống trong một khu vực hoặc cộng đồng được chỉ định. Các bồn chứa trên cao cho phép lực tự nhiên của trọng lực tạo ra áp lực nước nhất quán trong toàn hệ thống

Một số hình ảnh của dự án

 

Chia sẻ