ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - CHÚC MỪNG TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối Tác, và toàn thể CBNV

 

Năm mới đang đến thật gần, hòa trong không khí hân hoan đón chào năm mới Nhâm Dần 2022 Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC xin gửi tới các Quý khách hàng - Quý đối tác và toàn thể CBNV một năm mới An khang, Thịnh vượng, Hạnh phúc, Tràn đầy niềm vui và may mắn.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, trong năm 2022 AMECC luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, để mỗi khách hàng đến với AMECC đều cảm thấy mình là một khách hàng đặc biệt quan trọng. AMECC cũng liên tục cải tiến, hoàn thiện về mọi mặt để tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng về một thương hiệu cơ khí, gia công chế tạo, xây dựng lắp đặt

Năm 2021 vừa qua là một năm đầy khó khăn với đại dịch Covid đã gây ra nhiều khủng hoảng và thiệt hại, nhưng đối với chúng tôi  niềm tin nơi khách hàng mới là tiêu chí phục vụ của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi sẽ luôn giữ vững và phát triển hơn nữa niềm tin và sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của AMECC với các Quí khách hàng. Toàn thể AMECC Group sẽ coi đó như kim chỉ nam phải thực hiện trong thời gian tới.

Một lần nữa Công Ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC xin được gửi tới Quý khách hàng & đối tác những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc quý khách hàng & đối tác đón xuân Nhâm Dần tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

                                                                                                        31/01/2022

                                                                                                      PLAH

 

Chia sẻ