ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - TĂNG CƯỜNG KHAI BÁO Y TẾ KHI ĐẾN LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trở lại tại Việt Nam, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC sẽ thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y Tế về việc khai báo thông tin y tế. Theo đó, tất cả cán bộ công nhân viên/khách hàng trước khi vào khu vực công ty phải thực hiện khai báo y tế, theo các bước sau

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng Amecc yêu cầu thực hiện nghiêm túc các nội dung sau: 

Đề nghị đeo khẩu trang và sử dụng nước sát khuẩn thường xuyên tại nơi làm việc.

  1. Thực hiện đo thân nhiệt tại cổng bảo vệ hàng ngày
  2. Khai báo y tế cập nhật tình hình di chuyển định kỳ mỗi thứ 2 hàng tuần theo đường link:  https://forms.gle/cWAKcD6MNpv6zU1r5

hoặc quét mã QR bằng máy ảnh điện thoại/ ZALO

Đối với khách hàng tới làm việc tại Amecc, trong trường hợp không khai báo qua link được có thể khai báo bằng Phiếu khai báo y tế tại Cổng bảo vệ

4.    Yêu cầu các CBCNV toàn công ty có địa chỉ thường trú/ tạm trú tại Hà Nội ở lại Hải Phòng làm việc

5.   Đề nghị hạn chế tối đa việc cử CBCNV đi công tác tại Hà Nội và các địa phương thuộc vùng dịch. Trong trường hợp đặc biệt bắt buộc phải đi, đề nghị khi quay trở lại làm việc tại AMECC phải xuất trình phiếu xét nghiệm kết quả SARS-CoV-2 bằng phương pháp Realtime – PCR trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm có kết quả xét nghiệm.

6.    Công ty sẽ áp dụng hình thức xử lý kỷ luật cao nhất: sa thải đối với các CBCNV không ý thức tự giác, nghiêm túc thực hiện theo các văn bản hướng dẫn của Thành phố cũng như các văn bản thông báo của Công ty và phải tự chịu trách nhiệm pháp lý nếu để lây lan dịch bệnh trong Công ty Cộng đồng.

  1. Toàn thể CBCNV, các Đối tác, Khách hàng, các Giám sát, Các đơn vị thầu phụ, Công nhân thuê ngoài đang làm việc tại Công ty tổ chức quán triệt, triển khai và thực hiện có hiệu quả Thông báo này.
  2. Giao phòng HCNS hướng dẫn, cập nhật thông tin phòng chống dịch, kiểm tra việc triển khai thực hiện Thông báo; định kỳ tham mưu tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện Ban lãnh đạo Công ty
  3. Đề nghị các Văn thư làm việc tại các Phòng ban có trách nhiệm chuyển tải thông báo, đôn đốc lại tới các CBCNV của Phòng ban mình, tới các đại diện Giám sát, khách hàng, các đối tác đang và sẽ làm việc tại AMECC cùng nghiêm túc thực hiện.

Một người hãy vì mọi người, mọi người có ý thức cá nhân tốt thì xã hội sẽ kiểm soát dịch được tốt. Hãy chung tay cùng phòng chống dịch.

Chia sẻ