ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC tổ chức chương trình "Chung tay vì người nghèo xã Quốc Tuấn Xuân Quý Mão 2023".

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, được sự cho phép và tạo điều kiện của chính quyền địa phương, Công ty CP cơ khí xây dựng Amecc đã lên kế hoạch tổ chức trao tặng quà Tết tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quốc Tuấn.

Qua thực tế tìm hiểu và chia sẻ thông tin từ UBND xã Quốc Tuấn, Amecc được biết trên địa bàn xã còn các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy Doanh nghiệp quyết định tổ chức chương trình "Chung tay vì người nghèo xã Quốc Tuấn Xuân Quý Mão 2023" với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" nhằm góp phần giảm bớt khó khăn và thiếu thốn, mang lại một cái tết ấm no cho mọi người.

Ông Nguyễn Văn Năm – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cơ khí Xây dựng Amecc thay mặt Doanh nghiệp gửi lời chúc Tết tới bà con

Đây là một chương trình tình nguyện thực tế mang đậm tính nhân văn sâu sắc, làm thắm thiết hơn tình đoàn kết trong nhân dân, là sự quan tâm của Công ty CP Cơ khí xây dựng Amecc, chính quyền địa phương xã Quốc Tuấn tới đời sống nhân dân. Bên cạnh đó cũng là cơ hội để Doanh nghiệp tìm hiểu điều kiện thực tế của nhân dân trong địa bàn xã để kịp thời hỗ trợ, khắc phục khó khăn.

Những phần quà ý nghĩa đến từ Amecc được trao cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Quốc Tuấn nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Đến với bà con, Amecc đã chuẩn bị 05 phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà bao gồm những nhu phẩm thiết yếu như dầu ăn, nước mắm, mỳ chính, bánh kẹo cùng với sự hỗ trợ khác về mặt kinh tế của Amecc mừng tuổi đầu năm mới cho các hộ gia đình với mong muốn góp phần vào niềm vui ngày Tết của người dân.

Phó Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn thay mặt người dân xã nhà nói chung và các hộ gia đình khó khăn nói riêng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Doanh nghiệp

Những món quà này tuy nhỏ về vật chất nhưng đó là tấm lòng của Công ty CP cơ khí xây dựng Amecc gửi tới bà con. Mong bà con đón nhận, sớm vượt qua khó khăn, thoát nghèo và đón một cái tết xuân Quý Mão 2023 thật ấm áp.

Đại diện Công ty CP Cơ khí xây dựng Amecc đến thăm và chúc Tết gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Sau khi kết thúc chương trình "Chung tay vì người nghèo xã Quốc Tuấn Xuân Quý Mão 2023", đại diện Công ty CP Cơ khí xây dựng Amecc đã có buổi đến thăm và chúc Tết gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Hành động này không chỉ là sự động viên của Doanh nghiệp đến những Bà mẹ của các chiến sỹ mà còn là sự tưởng nhớ sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để giành lại Độc lập, bảo vệ hoà bình cho dân tộc. Họ đã hy sinh tuổi xuân và cả những mùa Xuân trên chiến trường để chúng ta có được dịp Tết Nguyên Đán trọn vẹn, sum vầy cùng gia đình không chỉ năm nay mà còn nhiều năm về sau nữa.

Chia sẻ