ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

CÔNG ĐOÀN AMECC THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN CÔNG NHÂN THÁNG CÔNG NHÂN

Ngày 04/6/2020, đoàn công tác Công đoàn Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC (CĐ AMECC) do Chủ tịch CĐ công ty cổ phàn cơ khí xây dựng AMECC Nguyễn Hữu Phong dẫn đầu đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ công nhân thuộc 02 dự án Long Sơn - Huyndai và Long Sơn - Samsung tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020.

Xưởng AMECC tại Vũng Tàu

Đại diện BLĐ công ty, ông Nguyễn Hữu Phong(CTCĐ)đã bày tỏ sự quan tâm, cảm kích và ghi nhận những đóng góp nỗ lực của tất cả ACE trong thời gian qua. Qua đó, anh chị cũng có đôi lời động viên tinh thần, tiếp lửa cho BCH có thêm động lực để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh đã đề ra trong năm nay.

Công đoàn tại văn phòng BQL dự án tại Long Sơn - Vũng Tàu

Công đoàn tại công trường của AMECC tại cảng PTSC - Vũng Tàu

Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam ((Long Sơn Petrochemicals - LSP) với tổng vốn đầu tư 5,4 tỷ USD đã tổ chức khởi công tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là tổ hợp hoá dầu đầu tiên tại Việt Nam với công suất lên tới 1,6 triệu tấn/ năm, có khả năng thay thế các sản phẩm polyolefins đang phải nhập khẩu. Dự án cũng bao gồm các cơ sở hạ tầng khác bên cạnh tổ hợp sản xuất hoá dầu, khu cảng nước sâu. 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của AMECC nhằm kịp thời lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và chia sẻ cập nhật tình hình hoạt động của các Công trường, đồng thời góp phần tăng tính gắn kết và tương tác hai chiều trong cộng đồng đại gia đình AMECC./.

                                                                                                                                     BCH CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP CKXD AMECC

Chia sẻ